CHAPTER 31

2.1K 85 0
                                    

"I want to hug you, Tightly,
So that you fell like i need you."

ACE P.O.V.

Ilang araw narin sila Nikki at yung mga anak namin dito sa bahay at kasama narin namin sila Tita Anne at Lola at humingi narin ako ng Paumanhin sa kanila sa ginawa kung kasalanan kay Nikki at pinatawad narin nila ako. Naiinis lang ako dahil hindi kami mag katabi ni Nikki at noong kambal namin sa higaan dahil nasa Master Bedroom sila tapos ako sa Guest Room kahit anong gawin kung pag mamakaawa sa kanya ayaw nya parin dahil nililigawan ko palang naman daw sya kaya bawal pa kami mag tabi sa higaan. Oo, tama ang nababasa nyo nililigawan kosi Nikki simula ng pinunta ko sila dito sa bahay namin at alam narin ng kabarkada nya at humingi rin ako ng tawad sa kanila pati narin sila dahil daw sa ginawa nila sa akin pero sabi ko naman okay lang sa akin yun. Tungkol naman sa balita doon sa Nag trending kami sa Social Media ay iinterviewhin kami ni Nikki ni Joshua Nague bukas. At nalaman ko din na mag kakabirthday kami ng mga anak ko kaya sobrang saya ko ng malaman ko yun kaya ngayon palang napripare kuna lahat ng gagamitin at handa sa birthday naming tatlo.

Ngayon araw nato ay pupunta kaming buong pamilya sa isa resort dahil wala naman kaming pasok ngayong thursday hanggang wednesday ay napag kasunduan namin ni Nikki na mag bakasyon muna kami at pumayag naman sya at napaka saya ko dahil unang una beses kung makakasama ang mag iina ko. Hindi ko maisip na may anak na ako at nasaakin nasi Nikki na napakatagal kunang inaasan na mapasaakin at salamat kay Lord dahil natupad na yung matagal kung pinapangarap.

"Daddy tara na pho." Sabi sa akin ni Bright.

"Opo, Sir!" Sabi ko naman sa kanya.

"Ehey! Punta amin sa agat sama Daddy at Dada amin." Sabi naman ni Bryce.

"Sumakay na garod kayo mga mahal na hari." Sabi naman ng Mahal ko.

At nagulat ako dahil bigla syang umopo sa tabi nang mga anak namin ang buong akala ko uupo sya dito sa Pssenger Seat katabi ko kaya gagawa ako ng paraan para makatabi ko sya.

"Pandak!" Sabi ko sa kanya.

"Bakit Palaka." Sabi nya naman sa akin.

"Dito kana sa tabi ko." Sabay turo ko sa tabi kung upuan.

"At pano ang mga bata, Aber!" Sabi nya naman sa akin.

"Dada aya na amin dito big bhoy na amin ni uya, Diba Daddy amin." Sabi ni Bryce.

"Ohh! Narinig muna yung mga bata." Kaya hindi na natanggal yung ngiti kusa labi ko dahil umaayon ang oras sa akin dahil makakatibi kuna sya at sobrang bilis ng tibok ng puso ko. Bakit ganto ang reaction mo sa akin Nikki.

Habang nasa byahe kami ang daldal ng kambal namin dito sa likod kung ano ano ang mga pinag sasabi pero sobrang cucute nilang dalawa.

Seguro nga kaya hindi ako natuluyang mamatay dati dahil may nag hihintay sa aking mga mahal kusa buhay na hindi ko ipag papalit kahit nasa anong bagay dahil silang tatlo ang buhay ko.

NIKKI P.O.V.

Kitang kita ko sa mukha ng mag aama ko ang saya ng makarating kami dito sa Resort nila Ace. Nandito kami sa Sea Side at nag tatakbuhan sila sa buhanginan samantala naman ako nag aayos nang makakain namin. Gumawa ako ng Adobong Manok, Fried Chicken, Pacbet, Menudo at Adobong Sitaw dahil Favorite namin ng kambal yun at nalaman ko ding mahilig din si Ace sa Adobong Sitaw ng minsan kung niluto yun sa bahay simut na simut yung ulam kaya dinagdagan kuna ngayon.

"Mga Hari ng buhay ko kakain na!" Hiyaw kusa kanila at hindi ko alam dahil bigla silang nag takbuhan sa aking tatlo non naman pala hahalikan lang pala nila ako sa mukha. Napakaswerte kusa mag aama ko.

"Wow! Adobong Sitaw!" Sabi ni Ace.

"Sharap yan Daddy uto ni Dada eh." Sabi naman ni Bright.

Kaya binigyan kuna sila sa kanilang mga plato at nilagyan ng ulam at kanin pero grabe nagulat ako dahil naubos lahat ng niluto ko at ngayon nandito sila nag Cecellphone para makapag pahinga daw muna para makapag swiming na daw silang tatlo.

Lord! Sana ganto na lang palagi yung kumpleto kami at masaya yung walang epal sa mga buhay namin at walang panggulo.

KRING! KRING! KRING!

0965*******

"Hello! Sino po ito!?" Tanong ko dahil hindi nakaregestered yung number nya sa CP ko.

"Ako posi Joshua Nague, reporter po from Blackpearl Intertainment gusto lang po namin kayo interviewhin ni Mr. Carter Ace Lopez para po sa isang Variety Show." Tanong ng kausap ko.

"Kailan poba kami iinterviehin Mr. Nague?" Tanong ko naman.

"Kailan poba yung Available nyong oras."

"Seguro po mga Weekends po pwede kami dahil nasa bakasyon po kami ngayon."

"Okay po salamat po advance Mr. Javier." Sabi nya naman sa akin.

"Wala pong problema yun."

"Sege po salamat."

"Salamat din po."

Tot! Tot! Tot!

"Hoy! Sino yung lalaki mo ah." Sabi sa akin ni Ace at sobrang sama ng tingin sa akin.

"Si Jeon. Bakit?" Pag bwibwiset ko naman sa kanya.

"Talagang namumuro na sa akin yung pinag lihi sa glutang lalaki nayun ha!" Sabi nya sa akin at hinablot yung phone ko. "Anong password ng Cellphone mo ha!" Sigaw nya sa akin kaya inapakan ko yung paa nya. "Ouch! Naman." Sabi nya sa akin.

"Masyado kang seloso Palaka, Si Mr. Joshua Nague from Blackpearl Intertainment gusto daw tayong interviewhin for Variety Show nila." Pag papaliwanag ko naman sa kanila.

"Ay ganon ba!" Sabay kamot sa batok nya.

"Nasaan pala yung kambal!?"tanong kusa kanya.

"Yun oh!" Sabay turo nya sa may bandang tabi ng puno ng buko.

At ang mga bata may kasamang nag iisang batang babae kaya tiniplak ko si Ace sa ulo.

"Gag* kaba talaga pati bata sinasali mo dyan sa kaabnormalan mo!" Sigaw ko sa kanya.

"Ayaw mo non like Father, like Sons." Kaya nabwiset na ako.

"Pag hindi yan bumalik dito sa kubo natin ng 10 segundo hindi kita katabi matulog mamayang gabi." Sabi ko sa kanya at parang naging flash ang galawa nya dahil bigla syang tumakbo sa kambal at binuhat kaagad papunta sa pwesto namin.

"Nabilang ko yun 9 seconds lang kaya katabi kitang matulog mamayang gabi." At makabgiti ang abno wagas.

"Joke lang yun!" At bigla nya ulit binuhat ang kambal at aalis nanaman sila kaya tinanong ko. "Saan mo sila ipupunta aber!"

"Doon sa mga Chicks nila sayang din naman." Sabi nya nanaman sa akin at nakaka bwiset tung lalaki na ito ahh ayaw mag patalo.

"Bahala ka pag binalik mo sila tatawagan kusi Jeon tapos sya ang tata--." Hindi kuna natapos dahil nag salita na sya.

"Ano bayan Babe alam mo namang Joker ako diba." Sabi nya sa akin. "Pupunta lang kami doon para bumili ng Buko Juice." Kaya napangiti ako dahil takot din pala ang bugok.

"Yan Very Good palaka." Sabi ko sa kanya.

SOMEONE P.O.V.

Bilang nalang ang masasayang oras mo Carter Ace Lopez dahil kami naman ang mag paparanas nang mawalan ng mahal sa buhay.

"Bos! Okay napo lahat."

"Good Work!"

Seseguraduhin kung mararanasan mo ang lahat ng sakit na naramdaman namin.

Author Notes:
           Sino kaya si SOMEONE P.O.V. Guys. Hintay hintay lang guys.
           Maraming salamat sa patuloy na nag babasa ng story ko at walang sawang nag vovote at nag cocoment ng story ko kung meron man. Thank you in advance guys. :)

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon