CHAPTER 1

10.1K 382 8
                                    

"The story that making your
hearts beat fast"

NIKKI P.O.V.

LOPEZ INTERNATIONAL UNIVERSITY yan yung nakalagay sa mataas na gate ng School na papasukan ko dahil ito lang ang school ang may Course na BS Hospitality Management dito sa lugar ni tita Anne dahil bata palang ako ay hilig kuna talaga ang mag luto.

"Sir! ID po?" Tanong sa akin ng Guard at Shit! Nakakahiya dahil ang sasama na ng tingin sa akin ng mga ka-school mate ko dahil nakatunganga pala ako dito sa entrance ng School.

Kaya kinuha kusa loob ng bag ko ang ID ko at pinakita sa Guard at hindi rin naman nag tagal ay nakapasok narin ako at kung ano ang kinaganda ng labas ay doble pa ang ganda ng School sa loob at aaminin ko Karamihang nag aaral dito ay mayayaman at hindi ako kasali doon dahil isang hamak lang akong Scholar dito dahil may angkin din naman akong katalinuhan at nakakahiya kay tita dahil napaka mahal ng tuition fee dito sa school, kaya ginawa ko talaga ang best ko para makakuha ng  Scholaship at sa awa ng diyos nakapasa naman ako.

Ako nga pala si Nikki Javier, 18 years old at isang bakla na pangarap makapag tapos ng pag aaral. At kung tatanungin nyo ako kung bakit ako nakatira sa tita ko at hindi sa mga magulang ko ay mahabang storya next time nalang. Isa akong tao na Palaging masiyahin at Palaging positive sa buhay.

Habang hinahanap ko ang Classroom ko ay grabe ang kabang nararamdaman ko dahil hindi ako sanay na walang kausap dahil madaldal ako at palaging may saltik sa utak kaya once na nakilala mo ako ay mahahawa ka sa pag kasaltik ko at mabilis din uminit ang ulo ko sa mga taong backstabber at mga feeling close. Hindi nag tagal ay nahanap kuna ang Classroom ko at grabe pag kapasok ko ang tatalim ng mga tingin ng mga kaklase ko!? At kung Alam nyo lang kung nakakamatay ang tingin!? For sure bulagta na ako ngayon sa harapan ng classroom namin pero hindi ko na lang sila pinansin dahil pag-aaral ang pinunta ko dito at hindi makipagaway.

Hindi nag tagal dumating na ang Professor namin at nag sabi lang sya ng rules and regulation sa klase nya at mga officer ng room namin at shempre hindi ako kasali dahil hindi ko naman sila kilala at vice versa. At pag katapos ng ilang kembot ay Breaktime na at wala parin akong kakilala at hindi nag tagal ay nag silabasan na ang mga kaklase ko kaya pumunta na lang ako sa tagong part ng School na napuntahan ko at doon kumain ng pag kain ko dahil nag baon ako ngayon ng meryenda dahil alam kung wala pa akong magiging friends at baka bukas ay ganon din ang mangyayari sa akin for sure.

Kaya tumingin tingin muna ako sa paligid kung walang tao at wala naman akong nakita kaya binukas ko ang Cellphone ko at nagpatutog at hindi ko napigilang sumabay at kung gusto nyong marinig ang boses ko ay wag nyo nang pangarapin dahil mababasag ang eardrum nyo pag narinig nyo ang boses ko at hindi nag tagal ay nag bell na kaya pumasok na ulit ako sa school.

ACE P.O.V.

Hindi ako pumasok ngayon dahil napuyat ako kagabi kaya natulog muna ako dito sa palagi kung pinagtatambayan para makatulog.

Naalimpungatan ako dahil may naririnig akong kumakanta pero put*! Ang panget ng boses nya kaya nabwesit ako kaya hinanap ko ang pinaggagalingan ng boses at may nakita akong angel na napakaamo ng mukha at masasabi kung bago palang sya dito dahil wala ang gustong makapunta dito dahil alam nilang dito ako palaging tumatambay pero sa mga oras nato ay hindi ko makakailang ang amo ng mukha nya at ang cute nya ngayon dahil papikit pikit pa sya habang kumakanta akala mo naman maganda ang boses. Shit! Mali mali hindi yan babae Ace!? Bakla yan at tandaan mo tit* lang ang mga habol ng bakla sa mga lalaki. At hindi nag tagal ay nag bell narin kaya nag hintay lang ako ng ilang saglit at pumasok narin ako dahil nagising ang kaluluwa ko sa boses ng bakla kanina.

"Shit! Si ace ang hot."

"Ace anakan mo naman ako kahit isa lang!"

"Ace! Ang gwapo mo."

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon