CHAPTER 11: 3 YEARS LATER

4.6K 255 1
                                    

"I Love You not only for what
you are, But for what I am
when I am with you."
-Roy Croft

NIKKI P.O.V.

"Bakla okay lang naman na wag kana sa aming sumama pauwi sa Pilipinas!?" Sabi sa akin ni Lisa.

Napag pasyahan kasi naming mag kakabarkada na babalik nasa pilipinas para makapag patuloy doon ng pag aaral dahil nalaman ni Cassie na hindi na doon nag aaral si Ace at sa Souht Korea na sila nakatira kaya segurado na akong babalik nasa pilipinas kasama ng kambal ko.

"Buo na ang desisyon ko Bakla kaya uuwi na kami sa pilipinas." Sabi ko naman sa kanila.

Kung tatanungin nyo si Tita Anne nauna na sya sa pilipinas mga 3 days ago at kami naman ang next at kasama ko sila Cassie, Lisa, Theo at ang kambal ko shempre dahil nakisali nadin sa amin si Theo na doon narin mag aaral noong una ayaw pumayag na papa nya pero pumayag narin naman ng sinama namin yung kambal.

~~PHILIPPINES~~

"I'm Back!" Sigaw ko.

"Dada ito na pho ang pinash." Sabi ni Bright.

"Oo, Anak ito na ang pinas." Sabi ko naman sa kanila.

~~BAHAY NI TITA ANNE~~

"Tita nandito napo kami." Sabi ko kay Tita.

"Nandito na yung mga gwapo kung pamangkin." Sabi ko naman ni tita at ang kambal ang cute dahil nag pogi points pa silang dalawa.

"Tara nasa loob para makakain narin tayo." Sabi ni tita kaya pumunta na nga kami sa loob para kumain.

Habang nasa kalagitnaan kami ng pag kain namin ay nag salita si Byrce.

"Dada phasok nha pho ba kayo iskol!?" Tanong sa akin ni Bryce.

"Yes baby! Malapit na School si Dada." Sabi ko naman sa kanya.

"Dada phano na pho ami ni uya." Sabi nanaman ni Bryce.

"Wag kayong mag aalala pupunta na si lola dito bukas para sya mag bantay sainyong dalawa habang nasa school si Dada." Sabinko nanaman.

"Dada bhasta pag dating phashalubong." Sabi naman ni Bright.

"Oo naman para sa dalawa kung hari." Sabi ko sa kanila.

Kung nagugulat kayo kung nag sasalita yung kambal ako din nagulat noong una. Mga 1 1/2 years old nila ay marunong na silang mag salita kahit papaano pero mas gumaling pa silang lalo at masasabi ko ding matatalino ang kambal ko dahil sa edad nilang 2 years old ay marunong na silang mag bilang at basahin ang mga letters at napakasaya ko dun bilang isang ina nang dalawa kung anak. At kung tatanungin nyo naman kung tinatanung nila ang ama nila? Tinatanong nila dati pero napaliwanag ko na lang sakanila na binigay sila sa akin ni Papa Jesus kaya naniwala naman na sila kahit papaano na kahit mahirap na mag palaki ng anak ng mag isa mulang ay kakayanin ko para sa kambal ko at kung sino man ang mag tangkang kumuha sa kanilang dalawa ay ipag lalaban ko ng patayan basta wag lang silang makuha sa akin.

Pag katapos naming kumain ay nag hugas na muna ako ng plato at punasok nasa kwarto naming mag iina at hinugasan ko na silang dalawa bago matulog.

"Dada, ingat ka iskol mo." Sabi naman ni Bright.

"Shempre naman mga hari ko." Sabi ko naman sa kanila.

"Dada ishabi mo amin ni uya pag may away sayo bugbug namin yun." Sabi naman ni Brcye at natawa pa ako dahil sinapak nya pa yung kamay nyang isa.

"Opo mahal na hari." Sabi ko ulit.

"Dada tara ulog na." Sabi naman ni Bright.

Kaya natulog na nga kaming tatlo at nakaakap silang dalawa sa akin. Hindi nag tagal ay tulog na ang kambal.

[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon