“You know you’re in love when you can’t fall asleep because reality is finally better than your dreams.”
-Dr. SeussNIKKI P.O.V.
Makalipas ang ilang araw ng lumabas kami sa Black Pearl Show mas lalo kaming sumikat ni Ace dahil kung saan kami pupunta may mga tao nag papapicture sa aming dalawa kaya naninibago ako. Nandito ako ngayon sa Mall mag isa at nag desguys ako para hindi ako makilala ng mga fans namin. Ohh! Diba taray dati dati friend ko lang at mga relatives ko ang nakakakilala sa akin pero ngayon taray ng lola nyo buong mundo pero kung ako tatanungin ayaw ko sa gantong buhay dahil lahat ng galaw mo may mga canerang nag aabang sayo at natatakot din ako na baka dumating yung araw na may anak kami ni Ace at natatakot ako sa pwedeng mangyari dahil ayaw kung may mangyaring masama sa mga anak ko dahil ipag lalaban ko sila hanggang sa huli kung hininga.
"Sir! Yan na poba yung bibilhin nyo?" Sabi sa akin ng Salesman.
Kaya bumalik ako sa realidad dahil malalim nanaman pala ang iniisip ko. Hawak ko ngayon yung mga material na gagawin ko sa birthday gift ko sa mag aama ko at kung hindi nyo pa alam ang mangyayari ay hindi ko din alam dahil pamilya ni Ace ang gagawa ng party para sa kanya at doon narin daw nya kami ipapakilala nila Bright at Bryce sa buong pamilya nya kaya napakasaya ko at shempre doon ko narin ibibigay yung matagal nyang inaasam na sagot.
~~BAHAY~~
Pag kababa ko sa kotse ay pumasok na agad ako sa bahay at swerte dahil wala ang kambal ko at si Ace dahil kinuha ng mga kaibigan ko ang kambal at si Ace naman ay may inaayus tungkol sa party bukas.
Kaya nag madali na akong pumasok sa isang Guest Room at nilock ko ang pinto para wala sa aking makakita sa gagawin ko.
Gabit dyan... Kabit dito... dikit dyan.. dikit dito... at ilang kembot lang natapos kuna sya.
"Dada ashan ka pho!" Sigaw ni Bryce.
"Dada may pasyalubong pho kami ni bryhe shayo." Sabi naman ni Bright.
"BULAGA!" Gulat ko sa kanila.
"Ahhh! Mumo!" Hiyaw nilang dalawa.
"Dada! Bakit mo pho ami ulat ni uya." Sabi ni Bryce at mangiyak ngiyak na sya.
"Sorry na mga hari ko gusyo lang naman ni Dada gulat kayo eh." Sabi ko sa kanila sabay kiss sa mga pisngi nila.
KRING! KRING! KRING!
~~ACE CALLING~~
"Hello! Ace bakit!?" Sabi ko sa kanya.
"Nikki sorry hindi na ako makakauwi dyan sa bahay ihahatid na lang kayo dito ng driver natin tapos nasa kwarto na natin yung mga susuotin nyo bukas." Sabi nya sa akin.
"Sege ki--." Hindi kuna natapos yung sasabihin ko dahil pinatay nya na ang tawag.
Seguro busy lang yun sabi ko naman sa utak ko.
~~KINABUKASAN~~
"Happy Birthday mga Hari ng buhay ko." Sabi ko sa kanilang dalawa sabay halik sa mga pisngi nila.
"Shalamat pho Dada." Sabi naman ni Bright.
"Saan pho Daddy amin, Dada!." Tanong ni Bryce sa akin.
BINABASA MO ANG
[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]
RomancePano kung may isang tao na nag pagulo sa tahimik mong buhay na bigla na lang isasabing mahal kita na ang gagawin sayo na ihahatid ka pauwi sa bahay nyo, bibigyan ka ng Chocolate, Gift, Boquet Flower at Teady Bear na ikaw ang unang tao na ginawan ka...