“I am who I am because of you. You are every reason, every hope, and every dream I’ve ever had.”
-The NotebookTHIRD PERSON P.O.V.
Pag katapos mabubug ni Nikki ay pinatapon sya ni Ashley sa malayong lugar at pinalabas na aksidente ang nangyari at binantaan nya rin ang mga katulong na kung sino ang mag susumbong sa mga pulis sa nangyari papatayin ang buong pamilya.
At ginamit ni Ashley ang Cellphone ni Nikki para itext ang mga kaibigan at pamilya na mag babakasyon lang sya at mag papalamig sa nangyari sa kanya pag loloko ni Ace at sinira na nya agad ang cellphone nato.
LOLA NI NIKKI P.O.V.
Nandito na kami sa Nueva Ecija at kasama kuna ang mga apo ko at napapakahingbing ng mga tulog at Nagulat na lang ako na may nag text sa Cellphone ko at si Nikki ito.
~~APO NIKKI~~
Lola bahala napo kayo sa mga anak ko dahil mag papakalayo muna po ako sa ginawang pag luluko ni Ace sa akin at hindi ko din po alam kung kailan ako babalik.Pag kabasa ko non ay tinawagan ko si Anne para tanungin kung may text si Nikki sa kanya at ang sabi nya meron din daw kaya pinabayaan na lang namin dahil mahirap ang sitwasyon nya at uuwi narin daw si Anne dito sa Nueva Ecija dahil dito na sya na distino pero ang mahirap na gagawin namin kung paano ipapaalam sa kambal ang pag alis ni Nikki na walang paalam sa kambal.
LISA P.O.V.
Nagising ako nang maaga dahil may pasok ngayon habang kumakain kami sumigaw ang isa naming katulong galing sa sala.
"Ate Ange ano po ang nangyari sayo!?" Tanong ko sa kanya at kinakabahan na kami nila mama.
"Si Ni-Nikki po!" Sabay turo nya sa TV.
Nagulat na lang ako sa nakikita kusa TV ang kaibigan ko.
FLASH NEWS:
Ang Social Media BL romance ng Pilipinas nasi Nikki Javier ay natagpuang walang buhay dito sa Pagugpud, Quezon City hindi na makilala ang kanyang bangkay dahil nasunog na ang kanyang buong katawan sa kanyang gamit na sasakyan ayun sa mga tistigo na nakakita sa aksidente mabilis ang patakbo ni Nikki ng sasakyan kaya nabangga sa isang poste ako si Rose Magat ang inyong FLASH BALITA.Nanghina na ang aking mga tuhod at natumbal na ako pero nasalo ako ni Papa hindi ko lubos na matanggap na ang matalik kung kaibigan ay wala ng buhay. Sinosegurado ko Nikki mabibigyan ka ng hustisya.
"Mama, papa yung kaibigan ko wala na pano na ang mga anak nya!" Iyak ko sa harap ng kaibigan ko.
Hindi nag tagal ay tumawag narin sila Theo at Cassie sa akin at tinawagan narin namin sila Tita Anne at ang kanyang Lola sa nangyari at sila din ang nagulat sa sinabi ng kaibigan namin pero ang kinakatakutan naming mangyari paano namin isasabi sa kambal ang nangyari sa kanilang Dada.
ACE P.O.V.
Nandito lang ako sa kwarto ko hindi kuna alam ang gagawin ko dahil napatay ko si Nikki nadala lang ako ng galit dahil sa sinabi ng lolo ko at dahil mahal na mahal ko ang lolo ko ay nagawa kung saktan si Nikki kahit na masakit pero hindi ko alam na aabot dito.
"Babe! Hindi mo kasalanan ang nangyari!" Sabi naman ni Ashley sa akin.
"Napatay ko sya!" Sabi ko sabay iyak sa harapan nya.
"Hindi mo kasalanan. Okay! Wag kanang umiyak ibaon muna lang sa limot ang lahat nang nangyari ngayon." Sabi nya sa akin.
Hanggang umabot sa halikan at hagang hindi ko namalayan na nag s*x na kami ni Ashley.
CASSIE P.O.V.
Hindi nanamin pinatagal ang burol ni Nikki mga 2 days lang dahil nalulungkot lang kami at natandaan ko nang sinabi namin kanila Bright at Bryce na wala na ang Dada nila ay umiyak sila ng umiyak pero pinaliwanang namin sa kanila na kahit wala na ang kanilang Dada ay palagi sila nitong binabantayan at sabi pa namin nandito pakami ni Lisa at Theo.
Nandito na kami sa Memorial Garden para ilibing ang bangkay ni Nikki at hanggang dito ba naman hindi parin nag papakita si Ace kaya galit kami sa sakanya dahil sya na nga ang dahilan kung bakit mag papakalayo si Nikki dahil sa ginawa nyang kagaguhan pero puta! Matibay dahil hindi parin sya nag papakita hanggang mailibing ang kaibigan namin. Kaya ang sinabi namin sa kambal na umalis ang Daddy nila para mag pakalalayo at buti na lang matatalino ang kambal kaya naintindihan nila kaagad.
Author Notes:
Sorry guys kung unti lang ang update ngayon sa chapter nato bawi ako next chapter.
Maraming salamat sa lahat ng patuloy na nag babasa ng story ko at walang sawang nag vovote at nag cocoment kung meron man. Thank you talaga guys. :)
BINABASA MO ANG
[COMPLETE]Angel's Gift [M2M] [MPREG]
RomancePano kung may isang tao na nag pagulo sa tahimik mong buhay na bigla na lang isasabing mahal kita na ang gagawin sayo na ihahatid ka pauwi sa bahay nyo, bibigyan ka ng Chocolate, Gift, Boquet Flower at Teady Bear na ikaw ang unang tao na ginawan ka...