MIH-10.1🔞

13.5K 264 1
                                    

Red's POV


He pinned me on the bed while he was showering kisses on my neck. Fuck, ang sarap. I clung my hands on his neck, pulling him closer to me.


Nagsimulang gumapang ang kamay niya sa laylayan ng damit ko at hinubad ito kasama ang strapless bra. He stopped kissing my neck and stared fervently at my boobs. I saw fire in his eyes. He licked his lower lip and leaned on my right boob. When his lips touched my boob, I instantly felt the tingling sensation all over my body. Sinimulan niya halikan ang pisngi ng dibdib ko at minasahe ng kamay niya ang kabila. He sucked my nipples and twirled his tongue on its peak, giving me too much pleasure. Napaliyad naman ako nang paulit-ulit niya iyong ginawa. It was driving me crazy.


"Ughhh, love!" halos hindi ko na makilala ang sarili kong boses dahil sa ginagawa niya sa katawan ko.


"Hmm" he hummed.


When he was busy on my left boob, his hand was working on my right boob. Gumapang naman ang kamay niya patungo sa pagkababae ko. He was making small circles on my abdomen that gave me so much satisfaction all over again. Bumalik naman ang mga halik niya sa leeg ko.


"Let's take this off?" paghihingi niya ng permiso habang hinalik-halikan ang tainga ko.


I nodded instantly without even thinking. Isa lang ang nasisigurado ko, I want him.


He started removing my short shorts while keeping eye contact with me. Parang nangungusap ang mga mata niya at pinaparating sa akin kung ano ang gusto niyang gawin. Nang tuluyan niyang nahubad iyon ay tanging panloob ko sa ibaba na lamang ang natira. He stared at me like I was a portion of delicious food served to him.


"You're so perfect, love" sabi niya at dahan-dahang binaba ang panloob ko.


Hindi ako kinabahan ng ginawa niya iyon sa halip ay mas lalong nag-init ako. When he successfully removed it, mas lalong namuo ang pagnanasa sa kanyang mata. He was like a predator ready to eat his prey. Gumapang naman ang kamay niya sa hita ko na para bang tinutudyo ko.


"Love, please" I begged and bit my lower lip. Hindi ko alam kung bakit ako nagmamakaawa sa kanya.


"Please what? Hmm?" he asked and cupped my flesh as he started to rubbed his fingers on its entrance.


"Put it in, ughh" I said, almost panting.


He started playing with my wetness. When his finger reached my clit, my body immediately reacted. He was enjoying watching my reaction so he continued what he was doing. His middle finger was rubbing my clit while I am moaning loudly.


"Omygod!" I half-shouted.


I heard him chuckled. He leaned between my thighs, his warm breath touched my skin. After seconds, he started licking it like a pro. Napasabunot naman ako sa kanya nang paulit-ulit niya iyong ginawa. I couldn't stop myself from moaning. He was fucking good! Para namang nanunudyo ang dila niya sa bukana ng pagkababae ko at marahan niya iyong tinutusok-tusok na para bang gusto niya iyong ipasok. He sucked my clit kaya napalakas ang pagkasabunot ko sa kanya but he didn't flinch.

My Instant HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon