MIH-12

11.6K 240 0
                                    

Red's POV


Hila-hila ko ngayon si Perseus patungo sa pangpang nitong isla pero meron namang isang cottage roon para masilungan and it was only for newly weds kaya hindi kami masusundan nila ni Camille roon. It was a private place and I called the lobby a while ago to reserved it for us, mabuti na lang at wala pang nagpa-reserved dito.


Nakasimangot naman si Perseus habang hila-hila ko siya. Sobrang manyak ng loko kaya sumama sa akin dito, gusto talaga maka-score mamayang gabi. Pagdating namin sa pangpang ay naabutan namin ang dalawang security guard na nakabantay sa gate na gawa sa kahoy.


"Names?" tipid na tanong nito.


"Mr. and Mrs. Montanari" I said.


"Enjoy your day" nakangiting saad ng security guard at binuksan ang gate.


Hinila ko naman ulit si Perseus at nagpaubaya lang ito. Malay ko bang hindi marunong lumangoy ang isang ito. His guts really got into my nerves. Nang nakapasok na kami sa loob ng cottage ay nilapag niya ang duffel bag na may laman na mga tuwalya at sunblock. Umupo ito sa upuan na gawa sa kahoy ay tinitigan ako.


"Oh ano 'yang mga titig na 'yan. Remember, hindi kita pinilit na sumama sa akin dito" Nakapamewang kong saad sa kanya.


"Hindi mo ako pinilit but the consequence I'll face later if I don't tag along is fucking bullshit" he crossed his arms.


Tinali ko ang buhok ko pataas at pinabilog ito habang nakatingin sa kanya. Ang o.a talaga ng lalaking ito.


"Shut up" I mugged.


Tumahimik din naman ito. Hinalukay ko ang bag sa tabi niya at kinuha ang sunblock.


"Come on doon tayo sa lounger. Apply me some sunblock" utos ko sa kanya at nauna nang lumabas.


Pagdating ko sa lounger ay ramdam ko ang hindi naman masyadong kainitan na ihip ng hangin. Nilatag ko ang tuwalya roon at umupo tsaka tinanggal ang pinangpatong kong damit sa bikini ko. I glanced at Perseus na sobrang bagal naglakad.


"Hurry, you dummy!" I shouted.


Ngumuso naman ito nang nakalapit na sa akin. Hilahin ko nguso niya eh makikita niya.


Binigay ko sa kanya ang sunblock at dumapa ako. I heard him sighed. Umupo ito sa gilid ng lounger at narinig kong binuksan na niya ang sunblock. Few seconds later ay naramdaman ko na ang kanyang dalawang palad na pinapahiran ang likod ko. His calloused hands gently massaged my back. Napaungol naman ako sa ginawa niya. Damn, it was so relaxing.


I felt him stunned for a bit after hearing my moan.


Eventually, he continued what he was doing. He untied my bra from the back at sinimulan ulit akong pahiran ng sunblock. Napaka tuso ng mga kamay niya na para bang nanunukso. Binalewala ko na lang iyon at hinayaan siyang ipagpatuloy ang pag-apply sa akin.

My Instant HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon