MIH-10

11.8K 254 4
                                    

Red's POV


Kanina pa ako rito sa loob ng banyo. Nakaupo ako sa sink at hindi alam kung ano ang gagawin. Kanina pa ako tapos maligo at nagdadalawang isip ako kung lababas ba ako rito sa banyo o hindi. Sinapo ko naman ang mukha ko ng may kung ano-anong senaryo ang pumapasok sa utak ko. Shit, bakit kasi kung ano-ano ang sinasabi ni Perseus.


Napalingon ako sa pintuan nang narinig kong kumakatok na si Perseus.


"What's taking you forever?" tanong nito.


"Kahit na anong sabihin mo, I'm still going to ravish you later. No one can stop me"


"Kahit na anong sabihin mo, I'm still going to ravish you later. No one can stop me"


"Kahit na anong sabihin mo, I'm still going to ravish you later. No one can stop me"


Waaaaaa mommy!


Tumingin naman ako sa salamin sa likod ko. I looked pale, bakit nga ba ako namumutla? Napalingon ulit ako sa pintuan nang kumatok na naman siya. Gago ba siya?! Hindi siya makapaghintay ah.


"I'm going in if you're not going to open this goddamn door!" may diin na pagkasabi niya.


Agad naman akong tumalon mula sa pagkakaupo sa sink at inayos ang robe ko tsaka lumapit sa pintuan. Ito na ba iyon? Bye-bye virginity na ba ito?


"A-Ano ba! Hindi pa ako tapos! C-Can't you wait?!" pasigaw kong sabi sa kanya.


"Magdadalawang oras ka na riyan." he said sarcastically.


"Oh ano naman ngayon?" tanong ko sa kanya.


Pakealam niya ba kung mag-isang taon ako rito sa loob ng banyo eh tapos na naman siya nakaligo.


"Tsk, fine." sabi niya at narinig ko na na naglakad na siya kung saan.


Napahinga naman ako nang maluwag. Hays,salamat. Bwesit, hindi ko naman siya matatakasan. Lord, ito na ba iyon? Mawawala na ba talaga virginity ko? Worse ay sa lalaking napaka-abnormal ko pa talaga isusuko.


No, no, no.


What if.


What if dito na lang ako sa banyo matulog? Sinipat ko naman ang maliit na closet dito sa banyo tsaka naglakad papunta doon. Tanging dalawang robe at dalawang tuwalya lang ang nandito. Okay na 'to, kaysa naman mamamanyak ako ng hinayupak na iyon. Kinuha ko naman ang mga ito at nilatag sa sahig ng banyo. When I was done putting it on the floor I immediately run towards the door when I heard him calling me again.


"Red, ano ba" reklamo niya.


"Ano ba! Kating-kati ka na ba? Puwes, hindi ako matutulog sa tabi mo ngayon Mr. Montanari! Over my dead hot body! Mamatay ka!" bulyaw ko sa kanya. Narinig ko namang bumuntong hininga ito.

My Instant HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon