FRANCHESKA'S POV
Nagising ako dahil may kumurot sa pisnge ko.
"Aray." I said in my sleepy voice and held my cheek.
"Goodmorning, babe!" Masaya nyang sabi.
Babe?
"Goodmorning." I said and continued on sleeping.
"Gumising ka na nga jan, Cheska. Gusto mo bang ako pa ang magpaligo sayo?" Biro nyang sabi.
Ano?
Inimulat ko ang mga mata ko only to see Haru sitting on the edge of my bed.
"Bat ka nandito?" I asked and stretched my arms as I yawned.
"Isang araw lang akong umabsent, nakalimutan mo na." Natatawa nyang sabi.
Oo nga pala! Sya na pala ang bago kong bantay.
Arf! Arf!
"Ahh oo nga pala. Sige maliligo na ako, bantay." Biro kong sabi at parang na gets nya naman kaya sumalubong ang kilay nya.
I got out of my bed and he looked at me.
"Wew oversized hoodie na pala suot mo."
Bakit? Gusto mo nanaman yung pareho last time?
"Hindi mo talaga kinalimutan no?" Sarkastiko kong sabi.
"How could I not forget?" He said and smirked.
I just rolled my eyes and made my way towards the bathroom. I heard him laughing kaya naman hindi ko nalang siya pinansin.
I took my clothes off before going in the shower.
New day! New revenge! Goodluck nalang sainyong apat Emily, Ella, Diamond at Andrew. Last day naa!
I smirked sa naisip ko.
Get ready to feel the shame you three! Pero Andrew... iba ang sayo since hindi ka naman babae.
Pagkatapos kong naligo ay nag bihis na ako at nagpaganda. Naka pink intrams tshirt at black leggings na ako ngayon paired with white adidas shoes. Nag lagay nalang ako ng lipgloss sa labi ko at nag spray rin ng perfume sa sarili ko. I tied my hair into a ponytail, and wore my sapphire bracelet.
Pagkatapos kong ayusin ang sarili ay lumabas na rin ako ng bathroom at bumungad sakin ang isang tulog na Haru na nasa higaan ko.
Kinuha ko ang phone ko at lumapit sakanya para picturan sya dahil ang cute nya pero mas cute parin ako! Duhh!
"Haru. Gising na." I said and shaked him a little pero wala pa ring nag iba sa posisyon nya.
I looked at my watch and it was still 5:00 am.
Why is he here so early? Baka maaga tong nagising dahil sakin ah?
I just decided to let him sleep first at mamaya ko nalang sya gigisingin.
Praktisan ko kaya to?
HARU'S POV
Pagpasok ni Cheska sa bathroom ay naisipan ko nalang munang matulog dahil inaantok pa ako. Ewan ko lang kung bakit ang aga kong pumunta rito. Humiga ako sa higaan nya at natulog na.
~~~~~
Nagising nalang ako dahil may something sa mukha ko.
Why is there something brushing on my face?
YOU ARE READING
Destined To Be Together
Teen FictionDESTINY SERIES #1 Cheska, a taekeondo player from Dela University finds herself falling again for her first love, Haru. Secrets, friendship, and memories worth keeping for. Start: October 7, 2019 End: August 13, 2020