Warning: SPG
______
I am panting and catching my breath as I clung my arms into his neck. Hindi ko alam kung paano nangyari basta ang alam ko, wala na kami sa gitna ng ulan. Kundi nasa loob na kami ng grocery store, at buhat buhat niya ako habang hinahalikan.
Naramdaman kong inilapag niya ako sa kung saan. Tumigil ako para maghabol ng hininga at tumingin sakanya. Bumaba ang tingin ko sa inuupuan ko at natantong nasa counter kami.
"Marco..."
Hindi ko na makilala ang sarili kong boses. His kisses is making me feel thousands of foreign feelings. It's making me build up a fire in me. Kulang pa, I want... more.
Namumungay ang mata kong sumubok na halikan siya pero umiwas siya at tinagilid ang ulo sa akin. It's like he's examining every part of me. Ngumuso ako para itago ang kahihiyan.
Then his gaze dropped at my pouted lips. Nakita ko ang paggalaw ng adams apple niya at tila nahihirapang nag-angat ng tingin sa akin.
"You don't fully know me. Are you sure you want to kiss me? Or is it just lust?"
Even if his eyes are a bit sleepy too because of the kiss, nakitaan ko pa rin iyon ng sakit na agad ding nawala. I leaned on to him to whisper in his ear.
"I like you, Marco. I really do, so please. I want your kisses..."
My voice is so sexy that I can't even say that it was really me! Hinalikan ko ang tenga niya and I heard him groaned and put me in place. Suplado niya akong tinignan.
"It's not enough. I want you to-"
Dahil sa init na nararamdaman ko ay hindi ko na napigilan pa at sinunggaban siya ng halik. Sinubukan niyang ilayo ako sakanya pero kumapit ako sa kwelyo ng damit niya.
I closed my eyes to feel his soft and tender lips. I sucked his lower lip and he moaned. Nagpatuloy ako sa pagkagat ng labi niya hanggang sa tila napigtas ko na ang pasensya niya at bumawi na rin ng halik.
I don't know how to kiss, and that's the truth. He's even my first kiss! Or... no. Maybe the future me have been kissed by him huh? Ganito rin kaya ang pakiramdam? I think so. He's very good at it na napaliyab niya ang apoy na nasa akin.
He sucked my lower lip making me opened it and he slid his tongue inside it. He taste every corner of my lips. When he sucked it once again, I let out a long moan making him groan again.
I felt him laying me in the cold counter. Naging malikot ang isa niyang kamay at naglakbay sa katawan ko. When he touched the tip of my breast inside my cloth, I whimper. He stopped kissing me and looked me with his eyes burning with lust and something... else.
"I love you, Pristine Alexis. I've told you this, many times. And please, know that it's true..."
I watched him as he slowly removed my ripped shirt. Itinaas ko ang dalawa kong kamay para matulungan siya. And when he unclasped my bra, nagkatinginan kami. Medyo nahiya ako pero nang halikan niya ako room ay nawala na agad at napalitan ng init na pakiramdam.
I gripped his hair tightly as he kissed my twin peaks alternately. While doing it, he removed my boots and my pants. I tried to look at it but he kissed me and played with my nipples.
He forcefully removed my panty and throw it somewhere. Iniwan niya ang labi ko bumaba ang halik niya sa aking leeg, patungo sa dibdib, sa tiyan, sa puson, at pababa doon.
I shut my eyes tightly as he kissed me there. I can feel his tongue swirling, licking and sucking every part of me. His one finger even played with my clit making me bite my lower lip and hold on into his hair.
BINABASA MO ANG
Operation: Last Suicide
Science FictionIt all started when Pristine and her best friend, Yuri came to an old and abandoned laboratory to find an answer for their so called "own research". Dahil sa kagustuhan na makagawa ng antidote ng isang nasabing virus ay pinili nilang puntahan ang si...