chapter 24: Heaven

67 8 5
                                    

Naging maayos ang pag uusap ng pamilya ko at ng pamilya ni Acel. Hindi ko alam kung bakit umabot sa ganoon ang mga nangyari kahapon. Pero okay na rin iyon para walang may sama ng loob sa amin.

Maayos naman ang naging pagpapaalam ko kay tatay at pumayag naman siya dahil kinausap din siya ni Acel pagkatapos kong magpaalam. Sabi pa ng tatay na wag ko na raw silang masyadong isipin dahil maganda naman ang kita ng sakahan namin dun. Basta wag lang daw akong makakalimot na may pamilya ako dun. Hindi ko naman talaga sila kakalimutan dahil kung hindi sa kanila ay baka wala ako ngayon at hindi ko nakilala ang sumpunging lalaking ito.

Napatingin naman ako sa katabi kong lalaki. Sabi nito kanina ay malapit na raw kami. At saka hindi na  rin niya ako pinagdala ng damit dahil andoon pa rin daw ang gamit ko sa bahay niya.

"Why are you looking?" Untag sa akin ni Acel.

"Gwapo mo kasi eh," sagot ko rito at hindi ko inalis ang tingin ko sakanya. Napangiti naman ako ng makita kong parang kinilig ito.

"Bakit mo hininto?" Tanong ko dito dahil hininto niya ang sasakyan.

"Sit here," sabi nito at pinapaupo ako sa kandungan niya.

"Baliw kaba?" Tanong ko rito parang sira kasi nagdadrive siya tapos papairalin niya ang kamanyakan niya.

"Yes, pero sayo lang," sabi nito napayuko naman ako dahil naramdaman kong nag init ang pisngi ko.

Kailan pa natutong bumanat to?

Bigla naman akong binuhat nito at dinala sa kandungan niya. Ang malala magkaharap kami.

"Acel, nagdadrive ka kaya," paalala ko rito dahil baka nakalimutan niyang baka maaksidente kami.

"I know, this is safer because your with me." Hindi naman na ako nakatanggi dahil pinaandar na niya ang sasakyan.

"Acel para kasing baliw eh," ani ko rito dahil nakangiti ng nakangiti na parang nang aasar pa.

Hindi ko naman maiwasan na maramdaman ang pagkalalaki niya sa tuwing umaaldag kahit nga hindi umaaldag nararamdaman ko eh. Kaya mas nakakailang tong pwesto namin.

"I want to make love with you," bulong nito sa akin habang nakatingin parin sa daan. Hindi ko naman maiwasan mapangiti dahil dati ay puro fuck ang naririnig ko sakanya ngayon ay make love na. Siguro nga tama si tatay na may dahilan kung bakit nagkakamali ang isang tao. Si Acel nagkamali siya para malaman niya na ako ang mahal niya at hindi yung ex niya.

"What are you thinking?" Tanong nito sa akin kaya napaiwas ako ng tingin dito.

"Acel, babalik na kasi ako," sabi ko rito.

"Dito ka lang, it feels like heaven," pigil nito sa akin. Baliw talaga.

"Ang manyak mo kasi," sabi ko rito at niyakap ko nalang siya. Kaysa puro kamanyakan ang gawin namin dito.

"Gusto mo naman," sagot neto habang nakangisi, marahan ko naman itong pinalo . Medyo totoo yung sinabi niya pero ayoko naman makipagmanyakan sakanya habang nagdadrive siya.

"I thought I'm gonna lose you," bulong nito.

"Alam ko namang hindi mo hahayaang mangyati iyon."

"The way your dad looks at me, he really wants to kill me," ani nito napangiti naman ako rito.

"Pero okay naman na ang lahat, hindi ba?"

"Yeah, and I'm so happy to have you over my manhood now." Napailing nalang ako sa sinabing iyon at hinigpitan nalang ang yakap sakaniya.

...

"Hey, Stella we're here," napamulat naman ako sa bulong ni Acel. Hindi ko namalayan nakatulog pala ako sa kandungan niya.

Unanticipated Love • Promise#2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon