Chapter 15.

76 4 0
                                    




Tapos na ang finals namin kaya nag gigirl bonding na kami dito sa tabing dagat may nakalatag lang na hihigaan namin at sa gitna non ay ang mga pagkaing dala dala ng bawat isa sa amin mga naka swimsuit lang din kami.


"Wahhh ang sarap sarap talaga mag relax dito!"

"Totoo! Ramdam na ramdam ko na yung freedom ko sa finals na yan!" Nagtawanan naman kami sa sinabi ni zariyah.

"Sus hindi ka na naman nagsagot for sure eh natulog ka lang!"


"Baklang to sumasama na ugali mong bruha ka! Porket mas naging close na kayo ni nicolas at kayo na ang nababalitaang new loveteam sa university!"


"Oppss our sis is pinagpala much! Sana all!"


"Hindi pa nga kami okay? Bukas na lang" natawa na naman kami sa biro ko about sa amin ni nicolas mas naging madalas na di kasi yung paglabas namin nito saka yung pagbibigay din niya sakin ng sunflower tuwing nagkikita kami.



Ang kapalit naman non ay ang paninira sa akin non ni nathalie natatandaan ko nung isang linggo pinahiya niya ko sa school namin.



"Hala totoo ba talaga? Inagaw ni sydney kay nathalie si nicolas?"


"Alam naman nating madikit talaga si nathalie at nicolas eh at kahit ayaw nating aminin may something talaga sila!"



"Haynako asa loob talaga yung kulo ng mga taong tahimik lang no? Kala ko pa naman iba si sydney sa mga babaeng patay na patay kay nicolas"



Halos manlamig ako sa mga naririnig ko parang nung isang araw lang ang ganda ganda ng mga sinasabi nila tungkol sa akin at sa amin ni nicolas pero ngayon? Nakita lang nila sa bulletin yung picture namin ni nicolas na kala nila nagkikiss kami pero nagbubulungan lang naman talaga kami at syempre alam na alam ko ang may pakana nitong mga nangyayari sa akin.



"Well well well, sinabihan na kita diba bitch? Ayaw kasi maniwala eh"



Nako nathalie iba kasi talaga kapag kating kati ka na" nagtawanan pa ang mga bruhang to habang tinitingnan nila ako na parang isa akong nakakadiring tao hindi ko na lang sila pinansin at umalis na lang doon alam ko naman ang katotohanan diba? Bakit ko pa ipaglalaban sa mga taong mag pinaniniwalan na at sarado ang utak?



Nabubully na din ako sa school at laging ako ang pinaguusapan dito kaya nga lagi na ding tumatambay sa building ko yung tatlong kaibigan ko para samahan ako at pagsasampolan yung mga nanbubully sa akin.



"Hoy bakla lalim ng iniisip natin ah!"


"Nakoooo may date kasi ulit sila ni nicolas mamaya for sure!"


"Sinabi mo pa! Me im so kiligity talaga sa kanila!" Kiligity? Ibang klase din talaga tong si solana eh.



"Oh speaking of ayan na si fafa mo oh! Sinusundo kana!" Napalingon naman ako sa likod namin at nakita ko ngang papalapit sa amin ito naka shorts lang ito sa white nike shirt apaka fresh nito tingnan dali dali naman akong tumayo kukuhanin ko na sana yung towel ko ng inagaw niya ito sa akin sabay balot sa akin nito may maliit din siya towel na hawak kaya pinapatuyo na niya ang buhok ko.



"Wow live landian wah!"


"Ako din po pogi papunas!" Nagtawanan naman kami habang ang isang to ay pa ngisi ngisi lang haynako crush nakakainis talaga yang ngiti mo eh.



"Are you ready? Naka pag reserve na ko para sa lunch natin" tumango naman ako at nagpaalam na din sa mga kaibigan ko simpleng brown dress lang saka saka black sandals ang sinuot ko baka kasi sa pang mayaman na namin ako dalin nito mahirap na!



Bumaba na agad kami ng nakapag park na kami sa tapat ng isang kilalang restaurant dito sa islang ito agad namang humawak sa bewang ko si nicolas hinayaan ko na lang ito at pumasok na.



"What do you want?"



"You" napatakip naman agad ako ng bibig ng mahimas masan ako shocks sydney! Kadiri ka! Bawiin mo yon!



"I mean ikaw nalang pumili, ayos lang naman sakin kahit ano" umiiling iling na ito na may ngiti sa labi.



"Later babe, later" hinampas ko naman ito sa braso at umiwas na lang ng tingin may babaeng lumapit sa amin para kunin ang order namin ano ba yan?! Bakit ganyan yung damit niya masyadong bukas na bukas yung butones niya kaya kitang kita yung malaki niyang dibdib! Napatingin naman ako sa dibdib ko nako kinulang bes.




"Ah eh yun lang po ba sir? Wala ka na ba talagang ibang gusto" aba ang human melons kumagat labi pa! Hindi ko na napigilan at nagsalita na.




"Excuse me miss? Sabi ng boyfriend ko nothing na hindi ka ba nakakaintindi? Sa tagalog wala na kaya pwede ba umalis kana at matuto kang mag butones ng damit mo. Alam ko restaurant pinasukan namin hindi bar" irap ko dito tila nahiya naman ito kaya nakayuko itong bumalik doon sa lungga niya.



"Hindi ako na inform na may possessive girlfriend pala ako" kitang kita na ngayon ang amusement sa mata nito at saya sa ngiti nito sa nga labi.



"Che! Niligtas lang kita sa nga human melons! Malulunod ka don! Kaya wag wag" para namang talagang delikado ito kung makapagsabi ako halos matumba naman ito sa kinauupuan niya sa tawa niya.



"Wait what? Human melons?! Hahahahahaha osigi sayo na lang ako sa small size?" Tila namula naman ako sa inis ko dito.



"Aba't! Ang sama mo talaga eh no? Nakita mo na nakita mona ha?!" Inis n sabi ko dito.



"Not yet but im sure mahahawakan ko pa ya-" tinakpan ko naman agad yung bibig nitong mokong to! Luh ang bastos crush wag ganyan!




"Ang bastos bastos ng bibig mo! Maghintay na lang tayo sa order" tumango naman ito at hindi nagtagal dumating na din naman yung order namin iba na din pala yung nagserve kaya napangisi ako.























————————————————————————————————————————————————

Ayon naman pala #possessivegirlfriend hahahahaha!

Loving you in the SkyWhere stories live. Discover now