CHAPTER 4

4.9K 100 2
                                    

Shet! Bakit ko ba pinili ang STEM? Hindi tuloy ako nilubayan ng Science. Sana nag-Gas nalang ako dahil at ease lang ang nga estudyante roon. Parang every day free time nila.

Napahinto ako sa pag-iisip nang nakita ang mga kaibigan kong nagkukumpulan sa isang tabi. Bakit kaya hindi pa pumasok sa canteen ang mga ito?

"Tirador ng junior high," dinig kong usal ni Jarrah.

"Huy, ano ang ginagawa niyo?" tanong ko sa kanila pero hindi nila ako inintindi. "Ano bang meron?"

"Hush. Huwag kang magulo, Hari," Dolce said while intently looking at their front. Naki-usyoso na rin ako.

"Anong meron kay Lucien?" I asked. Nakita ko kasing nakaupo si Lucien sa place kung saan doon kami pumepwesto tuwing break time.

"Ang weird, right?" Humarap si Duress sakin habang naningkit ang mga mata. "May hinihintay siyang junior high students."

"Huh?" Sumilip ulit ako. Mukha ngang may hinihintay siya dahil pasulyap-sulyap siya sa kung saan. "Hindi kaya tayo ang hinihintay niyan?"

"Duh! So unusual naman niya. Always tayo ang naghihintay sa kaniya, remember?" Rana objected. It made sense.

"Malalaman natin," I uttered and walked to Lucien's direction. "Guess who?" Binuo ko ang boses ko na nagtanong habang tinakpan ang mga mata niya.

"Your Highness."

I frowned.

"Sino ang hinihintay mo?" I asked as soon as I seated next to him.

"Who should I?" kaswal niyang balik na tanong saka uminom ng coke in can niya.

Nagkibit ako ng balikat. "Ewan ko. Baka junior high? Shet!" Muntik niya na akong bugahan ng iniinom niya. "Chill. Masyado kang kabado," pang-aasar ko saka siya inabutan ng tissue.

"What the frick are you saying?" maang-maangan niya pagkatapos magpunas sa bibig.

"Shet! Tama ako 'no? Sino? Kilala ba namin?" usyoso ko pero nag-iwas siya ng tingin. Shet! Totoo nga!

Dinagsa ng junior high ang canteen.

"Hi, Ate Hari!" Ngumisi ako nang umayos sa pagkakaupo si Lucien nang batiin ako ni Zoreen.

"Siya ba?" tanong ko.

He scowled. "Of course not!" kaila niya.

"Okay. Zoreen!" tawag ko kay Zoreen na ngayon ay nakaupo na kasama ang mga kaibigan niya. Lumingon naman siya sakin kaya kumaway ako at pinalapit siya.

"Why, ate?" Mukha siyang mabait pero bitchesa ang isang 'to. Nirerespeto niya lang naman ako dahil sa maraming bagay.

"Kilala mo na si Lucien, 'di ba?" Lumingon si Zoreen kay Lucien pero parang wala lang ito sa kaniya. Baka nga hindi si Zoreen.

"Yes, po. We've known each other. Hi, Kuya Lucien De Chavez," bati ni Zoreen. Tumango lang si Luc. Hindi nga talaga. Baka mga kasama niya! Hehe.

"Baka naman pwede mo kami ipakilala sa mga kasamahan mo?" Lucien gaped at me with his scowled face. Gotcha!

Shet!

"Ate, 'di po ba kilala mo na sila noon sa orgy?" nagtatakang tanong ni Zoreen.

"Hindi ako. Si Lucien. Alam mo na, kailangan niya ring makilala ang mga nakikilala namin."

Tumango naman siya. "Okay." Humarap siya sa mga kasama niya. "Girls!"

Nang pinakilala ni Zoreen isa-isa ang mga kaibigan niya ay hindi nagbago ang itsura ni Lucien, not until, it was Roisin's turn. Shet! Huli ka, balbon!

BDSM SOCIETY: Convicted To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon