CHAPTER 1

9.1K 124 8
                                    

"Hey!"

"Shet!" Napakurap ako nang may sumikmat sakin.

"You're gawking again." Umupo siya sa tapat ko.

Hindi ako nagsalita. Sa sobrang dami ng laman ng isip ko, hindi ko na alam kung paano makipag-usap nang maayos sa mga tao.

"Are we cool in Madrid, ba?" Duress asked me. Nilingon ko siya na tinitingnan ang newly polished nails niya.

I helplessly sighed and grimaced.

"Hindi nila ako pinayagan," walang gana kong tugon. Ang hirap kapag financially dependent ka sa mga magulang mo. Shet! Their words must be obeyed. What they want must be fulfilled. And it sucks.

Nakakasakal sumunod nang sumunod lalo na kapag may gusto kang gawin na taliwas sa gusto nila.

"Pero nagpaalam lang naman ako. Gagawin ko pa rin. Madrid pa rin." I grinned. "Break the rules, bitch. Life is short."

I'm not a rebel. Nakakasawa lang when you followed the rules and yet you ended nothing. Kaya minsan, mas magandang sumuway. Ang satisfying. At least, I'm not a rebel. At least for me. I'm just breaking the rules. Nakaka-obsess din kapag napapadalas. Nagiging wonted ko na. Shet!

"Life is short. Kaya move on ka na rin."

I glared at her pero hindi niya ako inintindi.

"Bakit ba ang uptight nina tito at tita?"

Humalukipkip ako at pinatong ang mga paa sa center table. Minsan, napapaisip din ako.

"Kasi pareho kaming babae ng kapatid ko. Walang boys. At ganoon na talaga si dad. Ewan ko ba. He always has says to anything we do especially if it's unlikely to the views of the people around us. Kaya nga naaawa ako sa ate ko. Walang social life."

Kahit nga ang mag-aral dito sa Maynila ay halos hindi nila ako pinayagan noon. Kasi wala naman daw sa university 'yon, nasa estudyante. But, hey, connections naman ang habol ko. I was only insuring my future para at least kapag hindi ako grumaduate na may Latin Honours, safe pa rin ang future work ko. Kaya nga marami akong org na sinalihan sa Saint Magda. Ang bigatin ng mga tao rito. Tsaka tinitingnan din ng mga future employer ang school background mo kapag nag-aapply ka. Kapag hindi masyadong kilala ang uni mo, later ka nalang. Paghihintayin ka ng tawag nila.

But anyways, Senior High palang naman ako. Graduating. Anyhow, sa Madrid pa rin ang plan ko para sa college. I was simply using my current school's fame para matanggap ako sa isa sa mga uni ng Madrid. Kilala kasi ang SMA outside the country.

"By the way, may orgy later."

"Where?" agad kong tanong. Nangangamoy alak na naman. Shet! Alak lang. Walang sex.

"Sa house ni Zoreen."

"Oh? Cool. Game ako d'yan." Knowing Zoreen, marami siyang connections. His father was the previous VP sa Pilipinas. And they owned the Coasa Grand Casino. Of course, marami siyang kakilala. 'Yon nga lang, they're still a minor. And, kakilala niya rin ang nag-iisang anak na babae ng senador. Si Roisin.

Alas otso ay natapos ako sa pag-aayos. I was wearing a collared, long sleeve mesh top with the word 'lust' printed all over the lace. And high-waisted cargo pants with a silver chain hang on the side connecting at my back. I tucked the hem of my top and partnered it with my zip-up ankle boots. All of them were of black colors.

I plopped my hair almost on top of my head and loosely tied it, pushing aside my baby hair sticking down my face. So it looked scruffy. I simply brushed my eyebrows with gel and put black eyeliners under my eyes to highlight my black rounded eyes. I finished my face with cheek tint and lip gloss. And finally, I put ten punk of piercings on my left ear and buzzed off my room.

BDSM SOCIETY: Convicted To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon