CHAPTER 28

2.9K 79 0
                                    

"Good morning." Gusto kong matawa sa itsura ni Hashim. Ang city boy na sumuko sa lambanog. Naglakad ako palapit sa kaniya at nilapag ang food tray sa gilid ng mesa. Bago inabot ko sa kaniya ang malamig na tubig.

"That Richard guy."

"O, anong meron sa kaniya?" Ang aga-aga si Richard ang bukambibig. Ininom niya ang isang basong tubig na binigay ko. Sinalinan ko ulit iyon.

"How long had he been here?" Ininom niya ulit iyon.

"Matagal na. Noong unang punta ko rito ay nandito na siya. Anim na taon ang agwat ng edad namin. Mas matanda siya sakin. Kasa-kasama niya si grandpa. Why?" Umiling siya at nilapag ang baso sa mesa. "Ito, sopas. Si Nana Martha ang nagluto niyan."

"He's so close with your grandfather," usal niya habang hinahalo ang sopas.

"Oo. Gustung-gusto ni grandpa ng lalaking anak at apo pero hindi siya biniyayaan. Si mommy lang ang anak nila. At kami lang din ni ate ang apo."
Tumango siya.

"I see. He's close with you, too," may pag-aakusa ang mga mata niyang tumingin sakin.

Tinaasan ko naman siya ng isang kilay. "And what does that mean?"

"Nothing. He gabbed about you much. I can't relate to you as their topic last night."

Umismid ako. "Tutulong ka raw sa pagbagsak ng mga niyog?" tanong ko nalang dahil hindi ko naman alam kung paano tugunin ang sinabi niya. Anong sasabihin ko? That my grandfather really fond of me that much and he just missed me so much?

"Yeah." Lumapit siya sakin pagkatapos ubusin ang sopas at uminom ng tubig. Binaon niya ang mukha sa leeg ko. "Hmm. Ang bango."

Shit! It made me shudder. Early in the morning and he's flirting with me.

"Kaya mo ba?" I asked with skepticism. He just groaned and sucked my skin before sipping it. Kinapa ko iyon. I knew it left a mark. "Hashim. Kapag ito nakita nila."

"Why? You're mine," he said territorially.

"Nakailang galon ba kayo ng lambanog kagabi?"

"I don't know." Ngumiwi ako nang naramdaman ang kirot. "Where is lolo now?"

Tumayo ako at niligpit ang baso at bowl. "Nasa koprahan na sila. Don't worry, sinabi kong hahabol nalang tayo." Hinarap ko siya. "Maligo ka na at magbibihis din ako sa kwarto."

Hinila niya ako pahiga at umibabaw sa akin. He grinned. "One round." Bago pa ako nakasagot ay inangkin na niya ang mga labi ko.

Pagkatapos naming maghanda ay nagpunta kami sa kabalyerisa.

"Ikaw ba ang nangangalaga ng kabayo?" tanong ko sa lalaking naglilinis ng kuwadra.

"Opo, senyorita. Ako po si Jason."

"Jason, saan dito ang anak ni Red King?" Red King was one of my grandpa's finest equine before. Only the three of us could tame the steed. Me, grandpa, and Richard.

"Ayan po, si Silver Snow." Napangiti ako nang nakita ang napakaputing kabayo.

"Hello, Silver Snow." I caressed the mare's mane. The horse went to me so I chuckled. She's tamed. "Pakilagyan ng saddle, Jason."

Pagkatapos lagyan ni Jason ng saddle ay sumampa agad ako. I wore a black halter top tucked in my high-waisted brown shorts with my brown pair of boots covering my legs and my cowgirl hat.

Nginitian ko si Hashim.

"Let's go?" Sumampa siya sa likuran ko dahil hindi siya marunong mangabayo. City boy. I slightly whipped Silver Snow. "Yah!"

BDSM SOCIETY: Convicted To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon