CHAPTER 21

3K 67 0
                                    

Bigla nalang humagulgol ng iyak si Zoreen sa tanong ni Salem. Mas lalo akong naintriga.

"I...I didn't mean to do it. God knows how much regrets it made me feel after doing it." I and Salem's eyes met with confusion and a bit of amusement. "It was not my intention... I was only jealous and angry because of Roisin. She kissed my boyfriend... I only wanted to get even with her..." Nakatitig lang kami sa kaniya na umiiyak habang nagsasalita. "I planned to get her drunk and drugged her. In the club. We have rooms. Lucien who has feelings for her, I told him to go upstairs where Roisin was sleeping. I lit some aphrodisiac incense inside that room. And...I took a video on them."

What a witch! She's a brat bitch!

"But my sister caught me. She told me it's a crime and that's when I realized what I was doing. I was drunk and out of my mind. It was too late to stop Lucien. He...he already did it."

I suppressed myself to say something. Oh, God! That's horrible.

"I only did what a woman's love could do. And I didn't know what happened next. She told me to go home and she'll manage the rest. And this thing...happened. I didn't know what she did."

Her intention was either to upload the scandal video to stain Roisin's reputation or to blackmail Roisin or Lucien. Demonized bitch!

"Where's the video now?"

Umiling siya. "It's on my sister's. Maybe, she had it deleted already."

Bakit si Hashim ang nadiin? Nagtatanong ang mga mata kong tumingin kay Salem.

He slid a black small device on the table. Nang kunin ko iyon ay isa iyong recorder. His eyes sparkled snidely while I was speechless.

"It's on you now." Nakapamulsa na siyang tumayo. "Gonna wait for you in the compound." Hinatid ko siya ng tingin hanggang sa nawala. Metikuluso at kalkulado ang mga galaw ni Salem.

Ang waiter naman ay lumapit may dalang basahan. Mula sa tea shop hanggang sa panyo ay planado niya.

"Ma'am, pasensya na po."

"It's okay." Bumaling ako kay Zoreen na ngayon ay nakakunot ang noo. "Okay ka lang?"

She blinked countless times. "Yeah? I guess so." Hinanap ng kaniyang mga mata si Salem.

"Umalis na siya. May tumawag kasi. Girlfriend niya yata." I smiled at her.

Gabi na nang dumating ako sa compound. Naroon halos lahat ng miyembro ng BDSM brotherhood na nag-iinuman.

"What a pleasant reunion it is!" nakangisi kong turan habang naglalakad palapit.

"Your Highness!"

Tiningnan ko ang mesa nila. "Choco Bomb?" As expected. May mga bote ng rum sa ilalim ng mesa. Empty sheets ng milo at lata ng condensed milk at iba pang mga ingredients sa paggawa ng CB.

Ang mga Herodes na ito ay parang Spartan warriors. Parang pinagkaitan nga lang ng emosyon ang mga mata. Sa ganoong aspeto ay pare-pareho sila. Cold eyes yet intense.

Hinanap ng mga mata ko si Salem. "Hari." Inabutan ako ni Yazhid ng isang baso ng CB na agad kong tinanggihan.

"No, thanks. Si Salem ang sadya ko. Where is he?" Tinuro ni Zahir ang room kung nasaan si Salem. Agad naman akong naglakad papunta. Huminto ako sa harap ng pintuan saka iyon binuksan.

"Ohh!...Salem! Ahh...!" Nanlaki ang mga mata ko nang nakita ang hubo't hubad na likuran ni Salem habang mabibilis ang bawat paggalaw sa ibabaw ng babaing nakalingkis ang mga binti sa kaniyang bewang at ang mga pulang kuko ay nakabaon sa balikat ni Salem.

BDSM SOCIETY: Convicted To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon