PROLOGUE
"CONRATULATIONS Mr. De villa. you are now our new head of marketing department of this company.
Yeah,at my age of 29, i must say that I've already successful, i'm already have condo unit na malapit lang sa kompanyang pinapasukan ko and i have my own car. My parents told me na mag asawa na ako dahil hindi na sila bumabata at gusto na nilang magkaroon ng apo.
'Girlfriend nga wala e pagaasawa pa kaya at pagkakaroon ng anak'.
Ang sabi ng parents ko na aanuhin ko ang pagiging successful ko kung wala naman akong inuuwian na pamilya. Tama sila dahil kahit na successful na ko alam ko there is always missing part of me. And that is having a girlfriend. Someone that makes me feel loved.
"Enzo, ano pang ginawa mo dyan? Lika ka na at nang makarami. Kita mo yung mga babae sa baba? For sure di ka mauubusan" Aya sa 'kin ng katrabaho ko.
Kasalukuyan kasi kami nag celebrate ng promotion ko dito sa bar. Lahat sila nasa baba na at makikita mong nakikipagsawan na silang lahat at ako na lang ang nagiisa dito sa table namin sa 2nd floor. Nagpunta ako sa railings at napako ang tingin ko sa isang babae. F*ck she is fuck*ing hot habang sumasayaw sa dance floor. Nakuha niya ang atensyon ko sa paraan ng pagsayaw niya lalo na nung napatingin sa bandang kinatatayuan ko at di nagtagal nagkatinginan kami.
Maganda ang mga mata niya at nakakaakit ang kaniya mga labi
And her big wavy hair na hanggang bewang. Binuhay niya ang natutulog kong dugo.
Gusto ko siyang halikan, gusto ko siyang angkinin.
AFTER just a few minutes later we already inside my car. I just found myself kissing her hungrily, and her name is 'Mikaella gomez', by the way. F*ck i want to be inside her now. So I kiss her hungrily like there's no tomorrow then I removed her clothes, her lips is so soft. I touch her boobs it was so big and round i message it gently.
Ginising niya ang dugo ko, I want her now!
I will make her not to regret what we're doing right now.
While my other hands was already inside her under wear. I massage her clit after that i hear her moan. And in just a bit i was already inside of her.
Wait did i just pop her cherry?
She's still a virgin for f*ck sake hihinto na dapat ako pero sinabi niyang okay lang. So I keep on Pushing and pulling harder. She was riding me. she keeps on moaning while her boobs is bouncing, I touch it and squeeze it hard. Then i pinch her nipples that makes her moan louder.
"Ughhh ughm i-i-m gonna cum." she said while moaning.
"F*ck you're so tight honey." I hoarshly replied.
I pumped inside her tight pussy, My hands tighten against her small waist.
And we did a lot different position inside my car. I f*ck her hard and rough while she keeps on moaning. Her moan is like a music in my ears.
Until we both done and satisfied, after a lot of orgasm we did.
Parehas kaming habol sa paghinga. Hinawi ko ang buhok na nakaharang sa kanyang napaka gandang mukha.
"That was a f*cking mind blowing sex" she whispered at sumandal sa dibdib ko habol pa rin ang hininga. "That is my first sex, by the way."
I chuckled a bit. "Yeah." I panting. "I'm the one who deflowered you. I'm starting to get addicted."
Inaantay ko siyang magsalita at tanging paghinga niya lang ang naririnig ko. Then after few minutes without any words from her, I look up to her then I found she was already passed out.
'Oh poor little girl' she must be tired after we make love.
Since Hindi ko alam kung saan siya nakatira.dinala ko siya sa condo unit ko, this is my first time na magdala ng babae sa condo dahil hindi naman ako mahilig maguwi ng babae lalo na kapag hindi ko naman kaano ano kahit nga kaibigan ko hindi ko pa pinapapasok dito.
Hiniga ko siya sa kama, hindi ko mapigilan na mapatitig sa napaka among mukha niya. Bahagya pang gumalaw ng patagilid si mika kaya lumitaw ng konti yung cleavage niya. I think kailangan ko mag shower para mabawasan ang pagiinit ng katawan ko. Dahil kapag hindi ko mapigilan at baka maulit na naman ang nangyari kanina.
This time i will make sure na wala na siyang kawala sakin...
I WAS PREPARING our breakfast sa kitchen ng biglang bumukas ang pintuan ng kwarto at bumungad sakin ang maamong mukha niya.
Her alluring eyes, her small face, her well tan skin more like morena girl, She's tall and petite but she have curves and she's sexy, Her breast is big and I really enjoyed touching it last night.
"Who are you? Bakit ako nandito sa condo mo?" Biglang nanlaki ang mga mata niya sakin. "Wait, don't tell me may nangyari satin?"
Geez! Her soft voice making me hard in this early morning.
I smirk at her "you passed out last night after we 'make love' miss mikaella gomez."
Kapwa kami natigilan ng may biglang may nagdoorbell kaya pinuntahan ko at ang bumungad sakin mama at nung pagkapasok ay dirediretso sa loob.
"Anak, bat hindi mo sinasagot yung mga tawag-" napahinto si mama sa pagsasalita nang makita niya si mika na nakaupo sa counter bahagya pang nagulat si mika nung nakita niya si mama.
"Oh my god! Hijo, you didn't tell me na may girlfriend ka na pala?"
"What! Sorry po but-" I cut her
"Ma, this mikaella gomez my girlfriend." i said to Mama.
"Good morning hija" bati ni mama sabay yakap kay mika.
Habang si Mika matalim ang pagkakatingin sakin.
'Oh poor little girl I'll make sure from now on you're mine. And mine alone ms. Mikaella Gomez..... my soon to be mrs. De Lima.
If you try to run away from me,then I will keep on chasing on you.
'To be continued'
BINABASA MO ANG
Running On Empty [COMPLETED] ✔
Romance[Casa Lucia Series #1] Lorenzo De villa, a hot bachelor, professional and knows his responsiblities. At the age of 29, he is already successful in his career but then he knows he needs someone who makes him feel loved. Until he met Mikaella Gomez, a...