Chapter 16

319 8 1
                                    


Chapter 16



After 3 days ay naging ayos na ang pakiramdam ko, although pakiramdam ko ay iniiwas ako ni Enzo. Yes, she can say that. Iniiwasan nitong mapadikit ang balat niya sa katawan ng binata.


Hindi pumasok ng ilang araw si Enzo para bantayan ako, narinig ko kasi itong may kausap sa phone at sinabing hindi ito makakapasok. Hindi ko alam kung anong dinahilan sa boss nito para pumayag.


Napapangiti ako kapag nakikita itong busangot ang mukha. At kung minsan ay nagsusuplado.



Ganoon ba kagrabe ang epekto niya sa binata? Na kaunti daplis lang ng haplos ng parte ng katawan niya ay agad nabubuhay ang natutulog nitong dugo?

Ngayon ay nakaupo kami sa Sofa sa living area, Enzo is busy with his laptop. Habang ako? Heto bored na bored.

Haysst.

Nandito nga ako sa Condo unit at magkasama kami ni Enzo, ngunit busy naman ito at kanina pang nakatutok sa laptop nito sa living area.

Lugmok akong napatingin ulit sa kanya. "Psst!" Tawag ko sa kanyang atensyon.

Sinulyapan niya lang ako saglit bagi ibinalik sa laptop nito. Tsk! Nakakaasar ha? 'Pag ako talaga nabadtrip o nainis, uuwi na talaga ako.



Napakunot ang noo, mas lalong lang lumakas ang kutob kong iniiwasan niya ako.



I crossed my arms. "Umamin ka nga! Iniiwasan mo ba ako?" I said it with an intriguing tone.

Tinaasan ko siya ng kilay ng hindi niya ako inimik habang inaantay sumagot at nakatingin lang siya sa'kin.



He took a deep sighed. "Yeah, your presence making me insane. I can't control myself every time you're near me." Napahawak ito ng sintido.

"Even your scent makes me crazy, by just looking at your beautiful face makes me horny. Just like i want to fuck you harder." Anito na Nahihirapan nitong pahayag sa'kin.

A moment of silence but he still focus on his laptop. His fingers playing on his chin and lips while he looks so serious reading something on his laptop.

"Uwi na nga lang ako." Bulong ko sa sarili na sinadya kong lakasan para marinig ni Enzo.

Busangot itong lumingon sa'kin. "Ano ba kailangan mo?".

Napairap ako. "Kalinga at atensyon mo?"

Parang labas sa kabilang tainga ang pinagsasabi ko.

I pouted my lips, at umarte na nagmamaktol na parang bata.

Tumingin ulit siya sa'kin, "I'll just finish this work, then you can have me later."

"But i want you now." Aniya na may paglalambing na boses.

He took a harsh sighed. He look like he is getting impatient. He brush his hair using his hands.

"Goddamn it! Mika, Stop acting like a baby, seryoso akong nakikipagusap sa'yo! Samantalang ikaw parang isip bata"

Tinuro ko ang sarili ko. "Ako isip bata?!" Napahalhak ako ng mahina. "Malamang baby mo ko!"

I caught a glimpse of smile on his lips, he just try to conceal it with a serious face. I heared him cleared his throat and he set aside his laptop in center table.

Running On Empty [COMPLETED] ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon