Nireread ko itong story, narealize ko na makailang beses na pa lang namunit ng panty si Enzo.
Baka maubos na yung lacy panty ni Mika, maghunus-dili ka naman Enzo. 😂
CHAPTER 25
MY EROTIC voice filled his office. I ride like a cowgirl in Enzo's lap. I insert his huge manhood in my tight feminity.
Enzo parted his lips as i move up and down, while his both hands helding my waist he motion my hips up and down against his arousal manhood.
His head tilted back in his swivel chair, his brown eyes looked at my facial expression with a hint of lust and desire.
Hindi ko mapigilan na maungol at mapahalinghing sa bawat pagbaba ko, dahil sagad na sagad ito, at punong puno ang pagkababae ko sa kada pagpasok nito.
Ang aking white polo, pink lacy push up bra at fitted skirt, undies ko kabilang na ang cycling ay nakakalat sa sahig.
Hubo't hubad ako sa harapan ni Enzo, habang ito naman ay naka bukas ang tatlong butones nito sa polo at nakababa ang fitted slack at underwear hanggang tuhod.
Nakahawak ako sa balikat ni Enzo habang marahas na nagtaas baba at minsan ko ring ginigiling ang akin balakang.
Nakakagawa ng tunog ang bawat marahas kong pagbaba ko kay Enzo.
Umaalon ang aking buhok sa likod, kasabay ng paggalaw ko. Nakatingala ako sa kisame at hinayaan ang sarili na paligayahin at marating ang rurok ng langit.
My breast harshly and sexily boucing in front of Enzo's face, i can almost feel his hot minty breath on my boobs.
Aware ako na baka marinig ako ng secretary niya sa labas, pero sa ginawa namin ay tila ba nawawala ako sa huwisyo at tanging tumatakbo sa isip ko ang pagnanasa at makamundong gawain sa pagitan namin ng boyfriend ko.
"Oh god!" I shriek in my erotic moan.
Enzo slap my butt, "Fvck, that's right, baby. Harder..." in his sexily tone.
Malapit na. Kaunting sagad at galaw na lang ay lalabasan na ako.
Napasabunot ako sa buhok at mas lalo pang pinag igihan sa pagtaas baba at paggiling ng balakang.
Lumandas paibaba ang isa kong kamay at minasahe ang aking kaliwang malusog na dibdib.
Enzo's lazy eyes intently look at my arouse face, and his lips formed in 'O'.
"Tang ina! Ang sarap sarap mo..." He cursed harshly.
He suck my breast and sip it like a thirsty baby, it makes sounds by his sucking, lapping and sipping my boobs.
Pinagsiklop ng kamay nito ang dibdib ko para mas lalong umumbok, kasabay ng pagsipsip na parang uhaw na uhaw na sanggol.
BINABASA MO ANG
Running On Empty [COMPLETED] ✔
Romance[Casa Lucia Series #1] Lorenzo De villa, a hot bachelor, professional and knows his responsiblities. At the age of 29, he is already successful in his career but then he knows he needs someone who makes him feel loved. Until he met Mikaella Gomez, a...