Chapter 19

265 6 1
                                    


Chapter 19


The erotic sounds of my moan, gasped and scream filled in his room. I'm sweating bullets and tired.

While Enzo keeps on pounding in and out. He is becoming more and more aggressive these days.


May kinuha itong itim na necktie kanina mula sa closet nito at itinali ang dalawang kamay ko gamit iyon sa headboard ng higaan.



Walang humpay sa pagbayo ang binata, habang ako ay namamaos na sa kakaungol. Hindi ko alam kung saan ako kakapit para makakuha ng lakas.

My boobs is bouncing sexily, kaya bahagyang lumapit roon si Enzo para halikan iyon.


"Aahh! Ahh! Oh god!." I moaned.



I heard him groaned in so much pleasure and lustful voice. "F*ck baby." He thrust deeper ang harder.



Until we both orgasm, we're gasping in so much satisfaction.



Ilang saglit lamang ay tinanggal na nito ang pagkakatali sa kamay ko. Habang nangingig pa ang buong kalamnan ko.


I saw him smirked, at nakaluhod pa rin ito sa harapan ko. "Fifth round?"


Hinihingal akong umiling. "You are so insatiable. Aren't you tired, yet? Hindi ka ba napapagod!?"


He chuckled huskily. "Baby, by just looking at your small and cute face make me feel horny."


Hinalik-halikan nito ang boobs ko at kinagat pa ng bahagya , at hindi ko mapigilang makaramdam ng kiliti. Napasabunot ako sa buhok nito. "Ohh!"



"Baby, we're out of stock, i think we need to go nearest grocery store." Imporma nito bago ipinagpatuloy ang pagdampi ng halik sa mayamang dibdib ko.



I made a face, matapos niya akong pagurin? Yayayain naman niya akong lumabas para mag-grocery?


"For pete's sake! I'm tired na!."



"Okay, take a rest first, then we'll go buy groceries Later." Hinalikan nito ang labi ko bago tumayo at nagbihis ng white sleeveless shirt at boxer short at tuluyang lumabas ng kwarto.



Nakatulog ako ng 2 oras, at napansin kong nakasuot na ako ng damit. White printed shirt at blue cotton shorts. At sinuotan rin niya ako ng underwear habang natutulog ako? Darn! Ang sweet naman. Lihim akong napangiti sa simpleng ginawa niya.



Tumayo na ako sa higaan at lumabas ng kwarto, Nakita ko siyang busy sa paglalaro ng ps4. At nakasuot ito ng headset sa tainga.

Running On Empty [COMPLETED] ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon