'Running on Empty' - Chrishan ft. auburn
Chapter 28
I Couldn't help but to smile while I staring at my Engagement ring. It is a gold ring with a elegant diamond. kay sarap pagmasdan, nakakamangha.
Enzo never failed to express how much he loves me. He always find a way just to make me happy. Who wouldn't thought from the very start that he is just a stranger who I met in a bar, turns out to be my man.
Enzo held my hand and he kiss it. "We'll be there at least 15 minutes."
Enzo and I arrived in palawan in 3 in the afternoon. Dumeretso kami sa Mansyon nila.
May Limang katulong ang sumalubing sa amin pagkapasok pa lamang sa Mansyon. It's cozy and elegant.
At the Grand staircase, A large painting caught my eye. It was their family painting. Napangiti ako ng makita ang nagbibinatang itsura ni Enzo.
Seryoso at malamig ang mga mata, subalit hindi nakabawas iyon sa kagwapuhan ng kasintahan. Sa laki ng mansyon ay talagang maliligaw ako rito. As usual, Inumaga na kami ng tulog ni Enzo dahil sa pagtatalik namin dalawa.
Bininyagan namin ang kwarto ng fianće ko sa pamamagitan ng mapupusok na halinghing,hiyaw at mga ungol namin dalawa.
Pagod akong napasandal sa dibdib ni Enzo. "Ang galing mo talaga sa kama. So aggressive like a hungry beast." Aniya sa kabila ng habol na hininga.
Nanginginig nginig pa ang aking mga hita.
He is still panting while he chuckled.
And tonight, we're going to a birthday party ni Tita Sab Enzo's mother. Muli kaming nagkita ni Tita Sab nung kasal ni Mommy.
I wear an elegant rose gold velvet cowl neck long gown humulma ang kurbada ng katawan ko sa suot ko.
Nahuli ko ang titig ni Enzo sa akin nang makita niya ako pababa ng hagdanan at masugid nitong hinagod ang mga mata sa kasuotan ko. Isang nakakamanghang tingin iginawad niya.
Inilihad nito ang kamay upang alalayan akong makababa sa huling baitan. Pino ang galaw bawat ni Enzo.
"You're very beautiful." He complimented.
My cheeks reddened, "Thank you."
I gazed my eyes on him. Nothing new, he is still handsome and ideal. He looks more firm and masculine in his black tuxedo. Nakakapanibago ang ayos ng buhok nito.
"Bumagay sa'yo ang ayos ng buhok mo sa pagkakagupit sa'yo. Mas gumwapo ka lalo. " Pagcompliment ko.
He sexily chuckled. "Thanks, matagal na ito."
Napakunot ang noo ko, ngunit may munting ngiti sa labi. "Ang alin? yung gupit mo o yung ayos ng buhok mo?"
"Itong kagwapuhan ko."
Natatawa akong napairap sa hangin. "tss... oo na, ikaw na ang pinakagwapong lalaki na nakilala ko."
Kinilig ang gago...
Pinapasok na niya ako sa Black Audi ni Enzo at tumahak na sa resort.
The Hotel resort looks extravagant and elegant. Namamangha kong inilibot ang paningin sa Hotel resort ng mga De villa.
Nilingon ako ni Enzo ng napahinto ako saglit. "Hey, are you not comfortable?"
Bumaling ako sa kanya, nagaalangan ako ng kaunti dahil pakiramdam ko nanliliit ako sa sarili ko. Inunahan agad ako ng takot na baka husgahan nila ako sa loob.
BINABASA MO ANG
Running On Empty [COMPLETED] ✔
Romance[Casa Lucia Series #1] Lorenzo De villa, a hot bachelor, professional and knows his responsiblities. At the age of 29, he is already successful in his career but then he knows he needs someone who makes him feel loved. Until he met Mikaella Gomez, a...