Chapter 24
"Hmm--" Hindi na napigilan ni Mika ang daing na lumabas sa bibig niya, at ginalugad ang bawat sulok ng bibig niya. He stop a bit then he sealed her lips into his hot mouth. Hanggang sa naramdaman ko na lang na hinawakan niya ang dalawa kong binti at ibinalot ito sa bewang ng binata.
Ang dalawang kamay nito ay nasa pwetan ko bilang pagsuporta sa bigat ko dahil buhat niya ako. At sinandal siya nito sa pader 'di kalayuan sa Kusina.
Lumandas paibaba sa leeg ko ang labi niya, at atsaka dumako papuntang tenga ko.
Nanggigigil na kinagat ni enzo ang earlobe ko, kung kaya't mas lalo akong nag-init na hindi maipaliwanag.
"Fvck!" He cursed under his breath.
Halik-kagat ang ginawa nito sa leeg ko, Habang ako ay tila nahihibang na. Parehas kami napapaungol sa isa't-isa...
"Ugh!" I harshly moan beyond my breath.
Napahinto kami nang makarinig kaming may nabasag, Nasanggi ko pala yung Babasaging baso sa gilid ng island counter.
Nagkatinginan kami sabay kapwa natawa sa kinalabasan ng karahasan.
Huli ko nang napansin na nakataas na ang silky night dress ko hanggang itaas ng dibdib ko, at litaw nanlitaw ang naninigas kong ut*ng at tayong-tayo na malusog kong dibdib.
"You are so aggressive that's why nakasanggi ko." Sabi ko sa kanya, at nananatiling buhat nito.
Damn his brown-eyes, His eyes is so hypnotizing everytime i look at him. His slightly disheveled hair, his masculined jawline and his kissable lips.
"Did my baby missed my kisses?" He asked with a hint of tease.
I rolled my eyes at him.. "tss.."
"Let's talk in bed." In his husky voice.
Naglakad na ito paakyat ng hagdan, He even sexily slap my butt. It hurts, but i find it hot.
He slap my butt twice, "Tang ina!" He said hoarsly.
"Ugh!" Daing ko at isinubsob ang mukha ko sa leeg nito habang nakapulupot ang braso ko sa batok nito.
Tuluyan nang nakapasok si Enzo sa kwarto ko without breaking sucking, licking and kissing my neck up to my earlobe, then down to my shoulder.
Pinahiga niya ako atsaka pinahubad. He sexily pulled up his polo shirt from his nape. at inihagis na lang iyon sa kung saan.
Bumungad sa mata ko ang batak na muscle nito, mas lalo iyong humulma. Nakakaakit, nakakapanlaway. His ripped abdomen and chest formed well, dagdagan mo pa ang galit na galit na ugat sa braso nito paibaba sa kamay.
BINABASA MO ANG
Running On Empty [COMPLETED] ✔
Romance[Casa Lucia Series #1] Lorenzo De villa, a hot bachelor, professional and knows his responsiblities. At the age of 29, he is already successful in his career but then he knows he needs someone who makes him feel loved. Until he met Mikaella Gomez, a...