Chapter 21

234 10 0
                                    

Chapter 21

"NAKAKAPAGPAHINGA ka pa ba?" I suddenly asked.

Pinahiga ko ito sa sofa at nakaunan ito sa hita ko, ang kaliwang braso nito ay nakapatong sa noo, habang nakapikit ang mga mata nito. Pinaglakbay ko ang daliri ko sa kabuuan ng mukha nito.

My hands trailing around his masculine face, from his sharp nose. Down to His jawline, then to his thick eyebrows and thick eyelashes under his lazy deep brown eyes, his well formed soft and reddish lips. Damn! He is a beautiful man i've ever seen.

I was busy watching movie in living area until i heard someone doorbell, then i saw Enzo.

I notice there's a form a dark circle around his eyes, tumubo na rin ang balbas nito sa around his jawline paibaba sa leeg.

He shook his head, "I was stressful these past few days, so i haven't sleep well." Sa boses pa lang ay ramdam ko na ang pagod nito.

Ngumuso ako. "How's your dad? Is he okay now?"

Pagod itong tipid na tumango, he huskily groaned in tiredness. "Can i sleep here?"

I pursed my lips into thin line. Hmm.. okay fine!

"Sure, you must be tired."

"Yeah? Kaya gusto kong matulog katabi ka, so i could sleep well." Dinilat nito ang mapungay na mga mata atsaka inabot ang kamay ko at marahan iyong hinalikan.

"Gusto mo na bang matulog? Halika na sa kwarto at nang makapagpahinga ka na." Hinawakan ko ang wrist nito at iginiya papunta sa itaas.

Inayos ko muna ng kaunti ang kama, at tinapik ang higaan. "Mahiga ka na." Aniya.

Binuksan ko rin ang aircon.

Hinubad nito ang saplot sa katawan at tanging boxer short lang itinira, at pagod itong pinadapa ang higa sa kama.

Medyo nakaramdam ako ng awa sa itsura nito. His Mom is still worried about his father's situation, while His brother Kai, is now handling their resort in palawan.

Si Enzo ngayon ang nagtake over ng naiwang trabaho ng Daddy nito, ewan ko kung nagagawa pa nito ang sariling trabaho. At nagpabalik-balik rin sa ospital upang mabantayan ang ama at may kasama ang ina nito sa pagbabantay.

As a girlfriend i needed to be more patient and be tough. Besides, andito lang naman ako, hindi ako mawawala.

Napasinghap ako ng tinapik nito ang gilid nito. "Baby? Matulog na tayo."

Pinatay ko na ang ilaw at tanging ilaw sa bedside table lang ang naka-on.

At tumabi na ako sa kanya, binulat ko ang sarili ko ng comforter at humarap sa boyfriend ko.

Gumalaw ito at isiniksik ang sairli nito sa'kin, at medyo naiipit ako sa pagkakadagan niya sa katawan ko. Sa laki at bigat ng katawan nito, talagang maiipit ako.

Nakadagan ito sa'kin, ang braso ay nakayakap sa bewang ko at ang mukha ay mas lalong isiniksik sa leeg ko. Nakikiliti ako sa mainit nitong hininga na dumadampi sa leeg ko.

No choice kundi yumakap sa batok nito, at ang isang palad ay marahan na hinahaplos sa pisngi nito. I was humming my voice until i felt his breathing deeper. Sanhi na tulog na ito.

I GROWLED softly when i felt Enzo's hot mouth sucking my breast. Nakadapa ito at nasa magkabilang gilid ko ang braso para sa suporta.

Nakataas ang silky night dress pajama ko hanggang sa itaas ng dibdib ko.

Parang itong sanggol na uhaw na uhaw na sumuso sa mayamang dibdib ko. Pinagsiklop nito ang palad para mas lalong umangat at humulma ang boobs ko atsaka nitong sisipsipin at didilaan. Napapaliyad ako nang maramdaman na kagat-halik ang ginawa nito.

Running On Empty [COMPLETED] ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon