Chapter 26
It's Sunday morning when Mika woke up feeling tired...and sore especially between her thighs. Now i regret teasing Enzo last night.
Napakagat ng ako ng labi ng makaramdam ng hapdi at kirot sa pagitan ng hita ko.
Hindi nga talaga ako tinigilan ni Enzo, and i almost passed out last night during our hot intimacy love making.
Ni hindi man lang ata nakaramdam ng pagod 'tong boyfriend ko, bagkus ay mas ginaganahan pa.
Gumagamit ata ito ng 'Robust'. Pampagana.
Tss...
Bumangon at at binalot ang sarili gamit ang comforter upang takpan ang dibdib ko, kasunod naman ay sinulyapan ko si Enzo na mhimbing na natutulog ng nakadapa. He slightly snorring.
Nakatopless ito at nakasuot ng boxer shorts. Kaya kita ko ang nakakaakit nitong likod, na para bang nang-aakit na sumandal ako roon.
Pinaglandas ko ang hinliliit ko sa gilid ng mukha ng boyfriend ko. He looks serious but handsome. Ang makapal at mahaba nitong pilikmata ay litaw na litaw dahil nakapikit ito, nakakamangha iyon titigan, maamo ang mukha habang natutulog.
Ilang minuto siyang nakatitig sa maamong mukha ng binata habang natutulog ito, kapagkuwan ay yumuko siya para halikan ang binata sa pisngi. bago siya bumangon para ipaghanda ito ng agahan.
Napapansin niya na mas ginaganahan kumain si Enzo kapag siya ang nagluluto. Mas lalo siguro kung siya ang nakahain sa lamesa man o sa higaan ay tiyak mas lalong gaganahan talaga ang binata na kainin ako.
Nang subukan niyang tumayo ay mabilis siyang napakapit sa gilid ng kama, napaupo siya muli dahil nanginginig pa ang hita niya at nanghihina.
Shit!
Napangiwi ako sa kirot kasabay ng paghawak sa balakang at paghilot ng kaunti banda sa puson, fvck ang sakit!
Napatakip ako ng bibig habang mahinang dumaing sa kirot. Madiin akong napamura sa sakit. "Pu.tang.i.na! Ang sakit!" I murmurred.
She manage to stand even her legs is a little bit shaky, and her knees feel weak as she walked naked until she reach the bathroom.
Laking gulat kong nang mahaarap sa salamin at makitang tadtad ako ng red marks sa leeg paibaba sa malusog kong dibdib, and even my shoulder have a lot of hickeys. At may iilan ring pasa marahil sa gigil ni Enzo.
Tumalikod ako sa harap ng salamin, at mayroon ding red marks roon, at pati pisngi ng pwetan ko ay namumula rin, Enzo harshly and sexily slap my butt several times, that makes me feel more arouse and hot.
Under the shower, the memory of what happened last night between her and Enzo entered her mind. Gusto kong matawa sa sarili, buong magdamag akong walang sawang inangkin ni Enzo. Mula sa kusina hanggang sa sofa, sa sahig papunta sa kama nito.
Na hanggang sa ngayon ay ramdam ko pa rin ang ari nito sa hiyas ko. Na para bang nakatatak na iyon roon.
Lumabas ako ng banyo ng nakatapis ng tuwalya at naghanap ng damit. Maingat kong sinuot ang white tshirt ko at black dolphin shorts ko. Hindi na ako nag-abalang magbra pa.
Dahan-dahan at paika-ika naglakad akong naglakad papunta sa kusina, magluluto na ako ng agahan.
Medyo napatalon ako sa gulat ng yumakap si Enzo sa'kin. I smell his manly shower gel, for sure bagong ligo ito.
He sniffed in my shoulder, his whiskers around his jaw gives me ticklish feeling.
"Morning." His morning husky voice, between his kisses in my shoulder.
BINABASA MO ANG
Running On Empty [COMPLETED] ✔
عاطفية[Casa Lucia Series #1] Lorenzo De villa, a hot bachelor, professional and knows his responsiblities. At the age of 29, he is already successful in his career but then he knows he needs someone who makes him feel loved. Until he met Mikaella Gomez, a...