Chapter 27

249 9 2
                                    


Chapter 27

I look stunned and shocked at the same time i felt ecstatic and nostalgic after Mommy and tito Renato happily announced that they getting married.


Naluluha akong niyakap si Mommy, "Congrats, Mom!"


Hinagod ni Mommy ang aking likod, alam kong naluluha na rin si Mommy.


"Thank you, nak! i'm so happy that you accept renato to be my soon to be husband." She said.

Tiningnan mo si Mommy na may ngiti sa labi, pinunasan ko ang luha ko. Naramdaman ko rin na hinahagod ni Enzo ang likod ko para mapakalma.


"Kung saan ka masaya, masaya na rin ako, Mommy. God knows how much i want you to be happy." Masaya kong sambit.


Mommy deserves to be happy after all her sacrifices and different challenges she's gone through. Saksi ako kung gaano nagpakahirap si Mommy sa pagtatrabaho upang tustusan ang pag-aaral ko at sa pag-aalaga sa'kin.


Ilang saglit ay natapos na kaming magdinner, nagpaalam ako sa kanila na kay Enzo muna ako uuwi ngayong gabi.

Enzo and i Went home safely. it's almost 12 midnight when we got home.


Nang makapasok sa kwarto ay agad kong hinubad ang bodycon dress and silicon bra ko at naiwan ang cycling at underwear.


Napaupo naman si Enzo sa kama, he sexily remove his gray polo. I saw a glimpse of lust in his brown eyes. Lalo na't wala akong saplot pang-itaas.



Bumilis ang tahip ng puso ko sa mapanuri nitong titig, at nagtagal iyon sa malusog kong dibdib na tayong tayo.


He tapped his lap. "Sit here." Anito sa baritonong boses.


His voice sounds manly and seductive voice that make her feel hot and sexy.


Napalunok ako bago humakbang papalapit sa kanya. My breast sexily bouncing as i step closer to him. He's just looking intently at my bouncing boobs.


tahimik akong Umupo sa kandungan nito paharap sa kanya. Kapantay ng mukha nito ang dibdib ko.


Sinadya ko talaga itutok ang dibdib ko sa mukha nito, i want to seduce him. My both hands hugged in his nape.


Umigting ang panga ni Enzo at naniningkit ang mata itong bumaling ng tingin sa'kin. "Are you trying to seduce me?" In his deep baritone voice.


I smirked. "Yes, i am."


He chuckled sexily. "Well, then you effortlessly seduce me, baby."



Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko nang sinapo ni Enzo ang mayamang dibdib ko, at marahan iyon minamasahe at pinipisil-pisil.

Running On Empty [COMPLETED] ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon