Warning Sexual content // Rated Spg.
Chapter 15
Habang nagiimpake ako ay pumasok si Mommy sa kwarto.
Kunot noo itong nakamasid sa'kin, bakas ang pagtataka sa mukha.
Napamewang ito. "Aba! At bakit ka naman nag-iimpake ha! Ano maglalayas ka?"
Hindi ko siya nasagot dahil nahihiya akong umamin kay Mommy, baka magalit siya sa'kin.
"Ano bang pumasok sa kokote mo ba't naisipan mo iyan? Ginagampanan ko naman ang tungkulin ko bilang ina? Hindi pa ba sapat?" Paghihysterical ni Mommy na lihim kong ikinatawa.
Tumigil ako saglit at nilingon ko siya. "Mommy, ahmm ano kase e..." napahawak ako sa batok ko. "Ano kasi... Doon muna ako mag-stay sa Condo unit ni Enzo. Okay lang po ba?" Mahina at nahihiya kong sabi.
Mas lalong kumunot ang noo nito.
"Mommy ano kasi...ahm...K-kami na po ni Enzo.
Agad naman kumalma si Mommy nung narinig nito ang pangalan ni Enzo.
Napatili ito sa kilig at nagtatalon sa tuwa.
"Oh, okay sige. Ilang buwan ka ba mag-stay don?"
Anong buwan? Isang linggo lang!!
"Mommy, isang linggo lang po ako doon, hindi buwan."
Humikab ito at nagunat ng katawan. "Bakit isang linggo lang? Kahit wag ka na magtira ng damit riyan. Dalhin mo na lahat yan doon sa condo niya."
"Mommy naman eh!"
Tumawa ito at lumapit sa'kin para yakapin ako. "I'm just kiddin'. Goodnight."
Hinampas niya ako sa pwet bago lumabas ng kwarto.
Bumalik ulit ako pag-iimpake, kasalukuyan naman akong kumukuha ng under wear.
Hmmm... should i bring lingerie?
Should i seduce him? Oh shit! This is not our honeymoon goodness!
Umirap ang mata ko habang kinuha ko yung black lingerie underwear.
Atsaka silky night dress na maigsi.
Nagtext ako kay Enzo nung natapos na ako magprepare ng gamit.
Tumawag ito sa pamamagitan ng videocall.
I feel my cheek burn up, the moment i see his masculine face.
Nakahiga na ito sa kama, naka topless ito. Flexing his broad chest. Mukhang baging ligo lang ito dahil mamasa-masa pa ang buhok.
Pinasadahan ng daliri nito ang buhok. "How was your day? Did you told your mom about this?" His deep baritone voice.
I nodded my head. "Yes, she ask me kung ilang buwan ako diyan, ang sabi ko naman isang linggo lang."
Natawa ito. "That's a great idea! Dito ka na lang sa'kin."
BINABASA MO ANG
Running On Empty [COMPLETED] ✔
Romansa[Casa Lucia Series #1] Lorenzo De villa, a hot bachelor, professional and knows his responsiblities. At the age of 29, he is already successful in his career but then he knows he needs someone who makes him feel loved. Until he met Mikaella Gomez, a...