20-24

87 1 3
                                    

20. Đi vì thượng

Người khác tân hôn đêm đều là ôm tân nương tử quá, Khương Mộc Lâm...... Cũng miễn cưỡng xem như cùng tân nương tử tỉnh ngủ đi, rốt cuộc Cơ Nghiên nếu cả một đêm đều là dán ở nàng trên người.

Giờ phút này sắc trời còn chưa thấy lượng, Khương Mộc Lâm đưa lưng về phía Cơ Nghiên nếu, hai con mắt mở to mà rõ ràng. Thẳng đến nàng cảm thấy chính mình nếu lại không nhúc nhích, tất nhiên sẽ toàn thân chết lặng, chết cứng qua đi. Lúc này mới giả vờ đánh cái ngáp, nương giơ tay công phu thuận thế nhẹ nhàng đem đáp ở nàng bên hông cái tay kia thả đi xuống, lập tức chuyển cái thân, ngồi dậy tới.

Nàng nghiêng đi mặt đi xem bên người nằm thân ảnh, âm thầm may mắn này nữ tử không có bị nàng động tác đánh thức. Này liền một khắc cũng ở không nổi nữa, một tay chống ở trên giường, một cái xoay người, lưu loát lướt qua bên cạnh nữ tử, hai chân trứ mà.

"Mộc lâm ca ca ——"

Khương Mộc Lâm bất quá là vừa đi rồi vài bước, phía sau một đạo thanh âm vang lên. Nàng thân mình cứng lại, tay ngừng ở còn chưa tới kịp xốc lên rèm châu thượng.

"Mộc lâm ca ca này liền muốn rời giường sao?"

Khương Mộc Lâm đưa lưng về phía nàng trầm ngâm không nói, sau một lúc lâu mới xoay người sang chỗ khác, lấy nàng kia nhất quán nghe không ra bất luận cái gì cảm xúc dao động miệng lưỡi nói: "Ta đi triều kiến Hoàng Thượng, ngươi nghỉ ngơi đi."

"Như vậy sớm sao? Trời còn chưa sáng ——"

"Ân."

Chỉ là ừ một tiếng liền xem như trở về nàng lời nói, liền tính là lý do cũng là lười đến suy nghĩ một cái.

Hai người nhất thời giằng co, chỉ như vậy khô cằn mà ngươi xem ta, ta nhìn ngươi, cách sáu bảy bước khoảng cách.

Cơ Nghiên nếu không khỏi tâm sinh cô đơn, nàng lao lực tâm tư nghĩ còn có thể tại Khương Mộc Lâm xoay người đi ra này gian nhà ở phía trước, hai người chi gian có thể nói cái gì đó.

Nghĩ tới nghĩ lui, thật vất vả giáo nàng nghĩ ra một sự kiện. Vì thế nàng vội vã chạy xuống giường, ra phòng ngủ, phân phó bên ngoài tỳ nữ đi pha trà, lại chờ pha hảo sau, vội không ngừng đưa tới Khương Mộc Lâm trước mắt.

"Hôm qua ngươi uống nhiều, rượu còn không có tỉnh đi?" Một đôi hết sức lấy lòng chờ mong ánh mắt.

Khương Mộc Lâm nhìn nàng kia trương nhiệt tình mặt thật sự không đành lòng cự tuyệt, do dự một lát, tiếp nhận kia chén trà nhỏ đặt ở bàn trên bàn, ngồi xuống. Mà Cơ Nghiên nếu giống cái tiểu thị nữ giống nhau đứng ở hắn trước mặt, nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng xem, thẳng xem đến Khương Mộc Lâm cả người không được tự nhiên. Nàng đôi tay nắm chặt, ngước mắt nhìn mắt cái này so với chính mình nhỏ vài tuổi nữ tử, trước đã mở miệng.

"Ta coi ngươi giống như không như thế nào ngủ ngon, chờ lát nữa ta đi rồi, ngươi ngủ nhiều trong chốc lát, vãn chút rời giường là không có việc gì."

Liền tính là ngữ điệu thường thường, thanh âm thế nhưng cũng như thế dễ nghe! Cơ Nghiên nếu cảm giác chính mình tâm đều phải hóa, nhỏ giọng lẩm bẩm đối Khương Mộc Lâm rải cái kiều: "Tối hôm qua Nhược Nhi cả một đêm đều tỉnh......"

BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ