55. Phụ có lỗi
"Phu nhân, thụy châu đã mấy ngày không có tới."
"Kia nha đầu lanh lợi, theo lý mà nói không nên xảy ra chuyện. Tướng quân phủ căn bản liền không có gì có thể cùng nàng đánh nhau người...... Hoàng Thượng cùng an hợp điện bên kia có hay không động tĩnh gì?"
"Không có."
"Tướng quân phủ đâu?"
"Không có."
"Không đối...... Không đối...... Này đã có mấy ngày, Cơ Nghiên nếu vô tâm không phổi tính tình, không nên như thế trầm ổn! Mặc dù là Hoàng Thượng nơi đó không động tĩnh, an hợp điện cũng nên bị nháo phiên! Tối hôm qua là ai hầu tẩm?"
"Ngọc phúc cung vị kia."
"Nói cho Hoàng Thượng, liền nói công tử làm ngày gần đây sinh bệnh. Còn có, ngọc phúc cung bất quá là quạnh quẽ năm sáu ngày, sao đến lại vào Hoàng Thượng mắt, ngươi mang lên vài người qua đi đề điểm đề điểm cái kia hồ mị tử! Như vậy quấn lấy Hoàng Thượng, Hoàng Thượng nơi nào còn có tâm tư lý triều chính? Nàng kia đệ đệ không phải không bớt lo sao, liền dung nàng không bớt lo đi! Nếu là nào ngày không cẩn thận xông đại họa, Hoàng Thượng lại đến nàng kia ngọc phúc cung đi liền kỳ quái!"
"Nô tỳ lĩnh mệnh, tiền triều hậu cung đều sẽ thông truyền xuống đi, phu nhân yên tâm."
Như Tống quỳ la suy đoán giống nhau, cho dù Cơ Hoàng nơi đó không việc gì, an hợp trong điện cũng nên nháo phiên. Chỉ là nàng vẫn là xem thường Khúc Nhạc Dao áp chế bản lĩnh. Khúc Thủy nguyên bản đã là tử lộ một cái, nhưng lại bị Cơ Lạc Nghệ sinh sôi mà xoay chuyển cục diện, đem nàng cứu đi ra ngoài. Cũng may Khúc Thủy cũng không biết đã xảy ra sự tình gì, chỉ là lầm xông vào nàng an hợp điện. Khúc Nhạc Dao lúc này mới tạm thời buông tha nàng.
Chính là đã biết hết thảy Cơ Nghiên nếu cũng không như Khúc Thủy hảo mệnh.
Đêm đã khuya, an hợp trong điện trong điện một mảnh an tĩnh, không nên lưu lại người sớm đã bị Khúc Nhạc Dao thanh đi ra ngoài. Chỉ có tỳ nữ Vân Châu một người bưng một chén cháo đứng ở giường trước.
Trên giường, Cơ Nghiên nếu đầu tóc loạn không thành bộ dáng, phát gian cây trâm rớt ở nàng bên cạnh người. Cái này thân ảnh nho nhỏ thất hồn lạc phách mà súc ở góc giường, hai chỉ bả vai không ngừng run rẩy. Khúc Nhạc Dao đứng ở trong điện, không có quá nhiều biểu tình.
"Ngươi nếu là lại không ăn cái gì, chờ tướng quân ra tới, ngươi đã có thể sống sờ sờ chết đói."
Cơ Nghiên nếu ôm chính mình hai đầu gối, cực kỳ lãnh đạm hỏi câu: "Ngươi còn sẽ làm ta chờ đến nàng trở về sao?"
"Nhược Nhi, lời này là từ đâu hỏi a? Bổn cung chính là ngươi mẫu hậu," Khúc Nhạc Dao rõ ràng có chút không kiên nhẫn, "Chạy nhanh ăn đi, nếu là nàng đã trở lại thấy ngươi hiện tại dáng vẻ này, chính là sẽ ghét bỏ ngươi. Nguyên bản ngươi cùng nàng hôn sự chính là mẫu hậu giúp ngươi thúc đẩy, ngươi cũng không nên bạch bạch cô phụ mẫu hậu hảo ý."
Khúc Nhạc Dao dứt lời hướng bưng cháo Vân Châu sử cái ánh mắt, Vân Châu hiểu ngầm, đem bưng ngọc chén tay lại đi phía trước xem xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...