167. Cố chấp cuồng (một)
Tác giả có lời muốn nói: Này chương có điểm huyết tinh tàn nhẫn nga, có điểm chuẩn bị tâm lý,,
Ấp Lạc, hoàn thổ đại lao, mật đạo trung.
"Phụ thân đã chết, khúc hoán cũng đã chết, ngươi nói cho ta, ngươi đến tột cùng có phải hay không ta Khúc gia nữ nhi, vẫn là Khương Mộc Lâm an bài ở Khúc gia một cái gian tế! Ý đồ hủy diệt ta Khúc gia!"
Mấy cây ngọn nến lóe mỏng manh quang, chiếu vào u ám trên vách tường, chiếu ra một cái màu đen bóng dáng hình dáng. Này bóng dáng trong tay, dẫn theo một cây đảo câu roi sắt, từ trên mặt tường xem ra, càng cảm thấy lạnh băng âm trầm.
Khúc Mộng, là cái kia ngày xưa giám thị hình ngục nữ tử.
Nàng đối diện, là Khương Mộc Lâm ngày đêm tưởng niệm, tìm nửa năm âu yếm người.
Giờ phút này Khúc Thủy mặt bị bồng thảo đầu tóc che, đầu buông xuống, toàn bộ thân mình cũng hướng thượng hạ hoạt. Nàng sở dĩ còn có thể như vậy "Trạm" ở Khúc Mộng trước mặt, chỉ là bởi vì nàng duy nhất dư lại cái kia cánh tay bị xích sắt gắt gao khóa ở sau người hình giá thượng. Hai chân cũng bị gắt gao khấu ở trên đó.
Khúc Mộng không có làm nàng chết, Khúc Mộng cứu trở về nàng. Nhưng này đều không phải là là bởi vì Khúc Mộng muốn cho nàng sống, mà là Khúc Mộng không nghĩ làm nàng bị chết quá nhanh.
"Ngươi huyết sẽ một chút một chút lưu làm, ta sẽ làm ngươi nếm thử chết tư vị có bao nhiêu khó chịu!"
Khúc Mộng chậm rãi đi đến Khúc Thủy trước mặt, "Thứ lạp ——" một tiếng, kéo ra Khúc Thủy quần áo, lại kéo xuống nàng nội y. Khúc Thủy nửa người trên liền như vậy □□ hiện ra ở nàng trước mặt.
Khúc Mộng trong ánh mắt có điên cuồng, có hắc ám, có tàn nhẫn, so nàng trước mặt y không che thể, thương tích đầy mình Khúc Thủy càng như là một đầu đáng sợ thú.
Tay nàng chậm rãi xoa Khúc Thủy ngực, lại chậm rãi chuyển qua Khúc Thủy bụng.
"Này lưỡng đạo sẹo là vì Khương Mộc Lâm ai? Ngươi chính là dùng này hai cái lỗ thủng cùng ngươi này cụt tay đổi lấy nàng ái sao?" Khúc Mộng nói tiến đến Khúc Thủy bên tai, "Muốn hay không ta giúp giúp ngươi, làm ngươi như vậy y không bám vào người mà xuất hiện ở ấp Lạc hoàng thành đại đạo thượng? Kể từ đó, nàng không phải càng sẽ thương tiếc ngươi sao?"
"Nôn ——" vẫn luôn không có mở miệng nói chuyện Khúc Thủy phun ra một ngụm máu tươi.
Khúc Mộng tay ấn ở nàng bụng, cánh môi còn để ở nàng bên tai: "Này liền chịu đựng không nổi? Nghe nói năm đó Khương Mộc Lâm cứu ngươi trở về thời điểm, còn không phải là như vậy bộ dáng sao? Có lẽ còn không có hiện tại ăn mặc nhiều đâu! Ngươi nói, Khương Mộc Lâm có phải hay không chính là thấy ngươi thân thể, mới mang ngươi hồi phủ?"
"Nôn ——"
"Nói a ——" Khúc Mộng tay mang theo móc sắt tử chui vào Khúc Thủy bụng, màu đỏ tươi huyết từ nàng khe hở ngón tay gian chảy ra, nàng cắn chặt hàm răng, oán hận mà bài trừ một câu, "Ngươi nói a —— Khúc Thủy, ngươi có phải hay không cũng là như thế này câu dẫn Tử Nghệ ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
Roman d'amourTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...