30. Thiên nga chí
Cơ Nghiên nếu ở Nghi Thấm Uyển vẫn luôn đợi cho buổi trưa mới rời đi, nàng nhiệt tình cùng khiêm tốn, khiến cho Khúc Thủy rốt cuộc hiểu được, lúc trước chính mình nói câu kia "Gả hi tùy hi, gả tẩu tùy tẩu" có bao nhiêu hoang đường buồn cười.
Đối Khương Mộc Lâm có thể nói cập "Gả" cái này chữ, cũng chỉ có Cảnh Nhạc công chúa như vậy nữ tử mới xứng đi.
"Phu nhân, mấy thứ này muốn như thế nào chỉnh lý? Này đó yêu cầu đặt ở ngài phòng ngủ trung?"
Khúc Thủy không vui mà nhìn Tố Tinh liếc mắt một cái, Tố Tinh chột dạ, thẳng tắp quỳ xuống. Lục Nhung thấy thế, cũng đi theo quỳ xuống. Hai người toàn cúi đầu, không dám ra tiếng nửa phần.
"Ta tất nhiên là ra tiếng hèn mọn, nhưng nguyên nhân chính là vì ta sinh ra hèn mọn, các ngươi mới càng không thể chà đạp chính mình thân phận," Khúc Thủy lời nói thấm thía, "Tố Tinh, ta biết ngươi là cái ổn thỏa người thông minh, cũng là cái chủ ý đại người, trước kia ở Khương phủ có lẽ không có ngươi xuất đầu ngày, ngươi cảm thấy là ủy khuất chính mình, hiện giờ tới rồi ta trước mặt, liền nghĩ như vậy thân vị mới có thể xứng đôi ngươi tài trí ——"
Tố Tinh đem chính mình đầu dán tới rồi trên mặt đất, không có hé răng.
Khúc Thủy tiếp tục nói: "Cũng có thể hiện tại vị trí ngươi cũng là không hài lòng......"
"Nô tỳ không dám, nô tỳ không dám!"
"Dám cùng không dám, ngươi sau này thân vị như thế nào? Đều là tướng quân chi ý, ta không thể nói cái gì, chỉ là, ngươi phải nhớ kỹ, ở ta bên người một ngày, ngươi liền phải nghe theo ta an bài. So với thân thế, có lẽ các ngươi so với ta còn mạnh hơn chút, nhưng hôm nay ta là chủ tử, các ngươi liền không thể dựa theo chính mình tâm tư hành sự, đặc biệt là, cấp tướng quân thêm phiền toái sự tình!"
"Nô tỳ nhớ kỹ, phu nhân chớ có sinh khí, tức điên thân mình, tướng quân sẽ đem nô tỳ ném ra phủ đi."
"Ngươi đã biết tướng quân tính tình, ngày sau như vậy thượng vội vàng thảo đồ vật sự tình, bực này thất quy củ sự tình, trăm triệu không thể lại làm! Có lẽ là ta tính tình yếu đi chút, các ngươi mới dám như thế, nhưng các ngươi cũng muốn minh bạch, nguyên nhân chính là vì ta tính tình nhược, không có mẫu gia có thể cậy vào, các ngươi phạm vào sai, vô luận lớn nhỏ, ta đều không thể bảo các ngươi!"
Đường trước hai người dọa ra một thân mồ hôi lạnh.
"Công chúa là cái hảo ở chung người, như thế nào làm, tướng quân lúc trước đã cùng các ngươi giảng quá, ta liền không hề nói," ngồi suốt nửa ngày, Khúc Thủy đơn bạc thân mình rốt cuộc chịu không nổi, toại đứng lên, "Các ngươi đem mấy thứ này thu thập một chút, mặt khác từ tề tổng quản nơi đó muốn tới kia một đại cái rương hạ lễ, sửa sang lại ra một phần chuẩn xác danh lục, giao cho thừa Nguyệt Các đi."
Bị Khúc Thủy răn dạy một phen, Tố Tinh cùng Lục Nhung lại không dám có điều chậm trễ, nghiêm túc bắt đầu thu thập Cơ Nghiên nếu ban thưởng vài thứ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomansaTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...