75. Xá hài tử
Phòng tắm nội tĩnh chừng một chén trà nhỏ công phu.
Bốn mắt nhìn nhau, hai hai tương xem.
Khúc Thủy nghẹn họng nhìn trân trối, đãi phản ứng lại đây khi, hoang mang rối loạn đi mở cửa. Khương Mộc Lâm một cái bước nhanh tiến lên, đem nàng ngăn ở trước cửa.
"Đem, đem, đem —— quân ——"
Khúc Thủy dọa đến chân mềm, quỳ gối Khương Mộc Lâm dưới chân.
Nàng trước mặt, Khương Mộc Lâm □□ thân thể, ướt dầm dề đầu tóc thượng không ngừng tí tách bọt nước, trước đây đáp ở trên đầu khăn vải sớm đã bị nàng vọt tới trước cửa khi kịch liệt động tác ném tới rồi trên mặt đất.
Khúc Thủy đem đầu toàn bộ dán tới rồi trên mặt đất, cho dù là Khương Mộc Lâm ngón chân cũng không dám nhiều xem một cái.
"Ngươi khi nào tiến vào?" Khương Mộc Lâm rốt cuộc mở miệng.
"Khúc, Khúc Thủy tới cấp tướng quân đưa, đưa nhiệt canh......"
"Đã sớm vào được?"
"Khúc Thủy ——" Khúc Thủy nghe được Khương Mộc Lâm thanh âm cực kỳ âm trầm, cuống quít ngẩng đầu tới giải thích, nhìn thấy kia □□ toàn thân sau lại vội vàng cúi đầu, "Khúc Thủy không có đi vào phòng tắm trung đi, Khúc Thủy vẫn luôn ngồi ở chỗ này chờ tướng quân!"
Khương Mộc Lâm thon dài hai chân che ở trước cửa, lược hiện bình thản bộ ngực liền như vậy cùng không khí thân mật tiếp xúc, hỗn độn sợi tóc che lấp nàng cặp kia sắc bén hai mắt.
Kia trương môi mỏng bị nàng chính mình cắn khẩn, buông ra khi, vài giọt màu đỏ tươi vựng nhiễm mở ra.
Khúc Thủy thật lâu sau không có nghe được động tĩnh, hỏi dò: "Tướng quân, ngài ——"
"Đến bên trong đi lấy khăn vải cùng quần áo tới."
Khúc Thủy nghe vậy, cúi đầu đứng lên, xoay người qua đi mới đứng thẳng thân thể. Nhưng nàng trước sau không được tự nhiên, bởi vì nàng có thể cảm giác được đến Khương Mộc Lâm hai mắt liền đinh ở nàng phía sau lưng thượng.
Phòng tắm nội nhiệt khí còn không có hoàn toàn tan đi, tắm gội sở dụng đồ vật đông một cái tây một cái, tán loạn mà ném ở bàn trên bàn, trên giá.
Khúc Thủy đứng ở bồn tắm buổi sáng hoãn bất quá thần.
Nàng mới vừa rồi nhìn thấy gì? Tướng quân? Tướng quân kia trương anh khí kiên nghị mặt? Tướng quân cùng chính mình lớn lên giống nhau thân thể?
Khương Mộc Lâm, thế nhưng là, là cái...... Nữ nhi thân!
Chẳng lẽ là ông trời cho nàng thân mình an sai rồi đầu?
"Lăng tử nơi đó làm chi?"
Phía sau một đạo thanh âm buổi khởi, Khúc Thủy đáy lòng chấn động, cuống quít xoay người sang chỗ khác.
Khương Mộc Lâm đi tới: "Nếu ngươi đều thấy được, liền tới hầu hạ bản tướng quân đi."
"......"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...