60-64

31 1 4
                                    

60. Tự ngột ngạt

Lư Nguyệt ngửa đầu, khóc mà đỏ bừng hai mắt nhìn Khương Mộc Lâm cặp kia hắc bạch phân minh đôi mắt, tâm như quặn đau. Này đôi mắt, cho dù là lại coi trọng ngàn năm vạn năm cũng là nàng nhìn không thấu.

Khương Mộc Lâm ánh mắt dạy người sợ hãi, trong tay lực đạo cũng vẫn chưa đối nàng có đinh điểm thương hương tiếc ngọc.

"Không cần đảo loạn ta ván cờ, đây là ta đối với ngươi lần đầu tiên cũng là cuối cùng một lần cảnh cáo."

"Ván cờ...... Nàng là phu quân quân cờ?" Lư Nguyệt ý đồ hỏi ra càng nhiều sự tình.

Đối diện thật lâu sau, Khương Mộc Lâm cuối cùng là không có cấp ra một cái minh xác đáp án, dời đi ánh mắt, buông ra kiềm tay nàng đứng dậy.

"Lư như nguyệt, nếu là ngày sau ngươi có thể tái ngộ đến một cái lệnh ngươi tâm động nam tử, bản tướng quân sẽ vì ngươi bị hạ mười dặm của hồi môn, đem ngươi vẻ vang mà gả đi ra ngoài."

"Chẳng lẽ như nguyệt thế nhưng giáo phu quân ghét bỏ tới rồi như thế nông nỗi sao?"

"Lư như nguyệt, ngươi vốn có phụ tá đế vương chi mưu sĩ chi tài, ta Khương Mộc Lâm không nghĩ ngươi vì ta, từ một cái danh chấn kinh thành tài nữ biến thành một cái lệnh chính ngươi đều chán ghét hầu môn oán phụ."

Khương Mộc Lâm thanh âm thế nhưng có chút khàn khàn, Lư Nguyệt nghe được rõ ràng. Trên cổ hồng ấn còn chưa tiêu tán, thẳng giáo nàng hoài nghi mới vừa rồi cái kia dạy người sợ hãi Khương Mộc Lâm cùng trước mắt phải chăng là cùng người. Khương Mộc Lâm mặt hướng bình phong, đưa lưng về phía nàng, đĩnh bạt dáng người cho người ta kiên cố không phá vỡ nổi cảm giác.

"Nói thật, ta, thực thưởng thức ngươi, thực thưởng thức......"

Cho nên, ta càng không nghĩ huỷ hoại ngươi. Lời này ta khả năng đời này kiếp này đều không thể nói với ngươi minh bạch, trong này bất đắc dĩ, chỉ có thể hóa thành uy hiếp cùng lạnh nhạt, cự ngươi ngàn dặm ở ngoài.

Thẳng đến Khương Mộc Lâm rời đi hồi lâu, tỳ nữ mới tiểu tâm mà vào phòng. Đập vào mắt chính là ngã trên mặt đất hôn mê bất tỉnh Lư Nguyệt.

Ngày thứ hai, trong phủ trên dưới đều đã truyền khai, tướng quân trở về đệ nhất vãn là ở Nghi Thấm Uyển nghỉ tạm. Này càng là lệnh Khương Mộc Lâm si tình hình tượng thâm nhập nhân tâm. Mặc dù là cưới Đế Cơ, mặc dù là kinh đô tài nữ làm vợ, Đại tướng quân cũng là đối xuất thân hèn mọn thiếp tình thâm nghĩa trọng, ân sủng không biết mỏi mệt.

Bọn hạ nhân cũng liền xua như xua vịt, không dám đối Nghi Thấm Uyển vị kia có nửa điểm bất kính. Tương phản, sôi nổi nịnh bợ Lục Nhung cùng Tố Tinh đều không kịp. Bất quá Khúc Thủy đối này hai cái tỳ nữ hiển nhiên là □□ quá, bên người nàng bọn nha đầu đều là điệu thấp mà không thể lại điệu thấp.

Đương nhiên, Khúc Thủy chính mình cũng cẩn tuân Khương Mộc Lâm mệnh lệnh, kia đó là không cần cùng mặt khác hai cái gia uyển trung phu nhân đi thân cận quá. Này một cách làm trực tiếp nhất hậu quả, chính là nghe nhầm đồn bậy, truyền ra tướng quân phủ tiểu thiếp tính tình cao ngạo nghe đồn.

BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ