142-146

19 1 1
                                    

142. Hỏi việc tư

Ngoại ô đại doanh.

"Tỷ phu!"

Khương Đông Dương xa xa mà liền phân biệt ra trảm trần tiếng vó ngựa, một đường hấp tấp mà từ trại nuôi ngựa chạy đến Khương Mộc Lâm bên người.

"Tỷ phu tỷ phu!"

Hiện giờ nàng tỷ tỷ như hắn mong muốn làm tướng quân phủ phu nhân, hắn rốt cuộc có thể chính đại quang minh xưng hô Khương Mộc Lâm vì chính mình tỷ phu.

"Chậm một chút chạy, ngươi xem ngươi mồ hôi trên trán tử."

Khương Đông Dương liệt miệng cười đến thực vui vẻ, giơ tay ở chính mình trên trán lung tung cọ hai thanh.

"Đông dương sáng nay nghe Ngụy Bách đại ca nói, trưởng tỷ hồi phủ!"

"Ân, đã trở lại."

"Kia hầu phủ đông dương là thật không muốn đi, vẫn là ta tướng quân phủ tự tại!"

Khương Mộc Lâm sờ sờ đầu của hắn, lại hướng nơi xa nhìn vừa nhìn: "Ở luyện tập cưỡi ngựa bắn cung sao?"

"Ân, đông dương tuy tuổi nhỏ, nhưng đã vị cư mười hai danh tướng, không thể cấp tỷ phu mất mặt a!"

"Trần Túy ở giáo ngươi?"

"Nếu là nàng giáo đông dương, đông dương thượng chiến trường sợ là đã bị nhân gia đương bia ngắm! Nàng không biết như thế nào, đã nhiều ngày luôn là ở đông dương trước mắt lắc lư."

Khương Mộc Lâm rất là buồn bực, nhướng mày hỏi hắn: "Lắc lư?"

Khương Đông Dương bày ra một bộ xú mặt, bất đắc dĩ nói: "Đúng vậy! Nói nàng liền phải cùng Tố Tinh thành hôn, muốn đông dương đi Trần Quốc ăn các nàng rượu mừng! Nói cái gì cần thiết muốn đi! Có nàng ở bên cạnh lải nhải, đông dương đều phân thần!"

Khương Mộc Lâm khẽ cười một tiếng, hơi hơi lắc đầu. Này Trần Túy thật đúng là giống cái tiểu hài tử giống nhau, tố không biết Khương Đông Dương căn bản liền không biết Tố Tinh nha đầu này thích hắn.

"Ngươi liền ứng nàng."

"Ứng cũng không thành, nàng chính là đi theo đông dương bên cạnh không đi, giống chỉ ruồi bọ giống nhau, ong ong ong!"

"Ngươi nếu phiền nàng, khiến cho nàng đến ta trong trướng tới."

Khương Đông Dương nghĩ nghĩ từ bỏ: "Vẫn là thôi đi, liền nàng như vậy trừ bỏ ăn chính là nói người, tỷ phu còn lý không để ý tới quân vụ. Vẫn là làm nàng ở đông dương trước mắt lắc lư đi, tả hữu không dùng được mấy ngày nàng liền hồi nàng Trần Quốc đi. Đông dương nhẫn nhẫn liền đi qua."

Khương Mộc Lâm vỗ vỗ Khương Đông Dương bả vai: "Vậy ngươi đi thôi, hôm nay bữa tối cũng đừng ở doanh dùng, hồi phủ, chúng ta cùng nhau ăn."

"Hảo!"

"Đi thôi."

Khương Đông Dương xoay người chạy xa. Thiếu niên này bị Khương Mộc Lâm mang về trong phủ bất quá cũng mới một năm rưỡi công phu, liền dài quá hảo cao một đoạn. Ngày ngày ở quân doanh cùng Càn thư trong điện qua lại bôn ba, học thức tiệm trường, trên cánh tay cũng luyện ra rắn chắc cơ bắp đường cong.

BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ