65-69

34 1 1
                                    

65. Trọng binh thủ

"Các ngươi đây là muốn nâng đồ vật đi chỗ nào?" Lư Nguyệt gọi lại một cái nam phó hỏi.

Nếu là xử lý Khương lão tướng quân tiệc mừng thọ, bọn hạ nhân cho là hướng Khương phủ đi, nhưng thực rõ ràng, bọn họ là ở trong viện đi qua không ngừng.

Kia hạ nhân trong tay ôm một phương hộp gỗ, ánh mắt né tránh không muốn mở miệng đáp lời. Lư Nguyệt nghi hoặc, tiến lên liền phải mở ra kia hộp gỗ xem kỹ. Không nghĩ nam phó lại là lui về phía sau một bước, cung eo vội vàng nói: "Nhị phu nhân thỉnh chậm, hầu gia công đạo quá mấy thứ này không thể kinh người khác tay, bằng không nếu là xảy ra vấn đề, tiểu nhân liền sẽ bị quăng ra ngoài uy cẩu!"

Lư Nguyệt nghe vậy càng là nghi hoặc: "Thứ gì như vậy trân quý? Xem đều xem không được?" Dứt lời nàng lại mọi nơi nhìn xem, quá vãng bọn hạ nhân dọn đến đồ vật đều là không giống nhau.

Nam phó rất là khó xử, lui không được đi không được không nói được.

"Rốt cuộc là thứ gì?" Lư Nguyệt tới gần lại hỏi một câu, trong lời nói đã nghiêm khắc vài phần.

Nam phó thấy đi không được, đành phải vội vàng nói một câu: "Đây là cấp Nghi Thấm Uyển tam phu nhân đồ bổ, tiểu nhân cáo lui trước!"

Dứt lời liền vội vàng rời đi.

"Nghi Thấm Uyển? Phu quân không chỉ có không có trách tội kia Diệp Thường, còn cho nàng đồ bổ? Nhiều như vậy đồ bổ!" Lư Nguyệt kinh ngạc, mang theo tỳ nữ liền hướng Nghi Thấm Uyển phương hướng tìm tòi đến tột cùng.

Chỉ là làm nàng càng vì giật mình chính là, Nghi Thấm Uyển ngoại thế nhưng có trọng binh gác!

Không phải phủ binh, mà là từ doanh trung thuyên chuyển binh lính!

"Phu nhân, còn xin dừng bước!"

Lư Nguyệt cùng tỳ nữ bị thủ vệ binh lính ngăn lại. Này binh lính là dùng eo gian bội kiếm chặn nàng đường đi.

"Ngươi biết ngươi ngăn lại chính là ai sao?"

"Tướng quân công đạo qua, bất luận kẻ nào tới đều không chuẩn nhập Nghi Thấm Uyển, bọn hạ nhân đưa tới đồ vật cũng muốn phóng tới viện ngoại, giao từ chúng ta này đó binh lính kiểm tra thực hư, kiểm tra thực hư qua đi mới có thể nhập viên!"

Lư Nguyệt nhíu mày, triều trong viện nhìn liếc mắt một cái, thấy Nghi Thấm Uyển trung toàn là bận rộn thân ảnh: "Nghi Thấm Uyển trung đã xảy ra cái gì? Ta cái này nhị phu nhân vẫn là có quyền biết đến đi?"

"Diệp cô nương có hỉ!"

"Cái gì? Nàng có hỉ?"

"Đúng vậy!" Binh lính khẳng định mà trả lời.

"Khó trách tối hôm qua chỉ ở ta nơi đó ngồi một lát công phu liền rời đi, nguyên lai là tới xem nàng!" Lư Nguyệt trong lòng lập tức nghẹn một hơi, lại hỏi binh lính, "Khi nào sự?"

"Hồi phu nhân, liền ở tối hôm qua!"

"Nhưng thật ra sẽ chọn thời điểm!" Lư Nguyệt cắn răng nói, "Phu quân nhất định là vui mừng cực kỳ! Như thế nào còn nhớ rõ đi dò hỏi nàng bên sự tình!"

BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ