115. Tuyển thê thiếp
Khương Mộc Lâm hoàn toàn vô ngữ, xem ra từ Khúc Thủy trong miệng là hỏi không ra cái gì. Nàng bỗng nhiên có chút hối hận đối Khúc Thủy động tâm. Nếu là không động tâm, Khúc Thủy sẽ đối nàng vẫn luôn tâm tồn kính sợ, nàng một cái tàn nhẫn ánh mắt là có thể làm Khúc Thủy công đạo ra hết thảy, chính là hiện tại, rõ ràng nàng ở vào hạ phong.
"Ngươi tốt nhất không cần đi chọc nàng, bản tướng quân lạnh nàng là được." Khương Mộc Lâm cuối cùng công đạo một câu.
Khúc Thủy không nói gì.
"Ngươi hiện tại đối ngoại tuyên bố là người đang có thai, nhưng trở về trong phòng, bản tướng quân làm theo có thể trị được ngươi."
Khương Mộc Lâm cho Khúc Thủy một ánh mắt, Khúc Thủy mặt xoát liền đỏ lên. Khương Mộc Lâm thấy chính mình rốt cuộc thực hiện được, uy hiếp ở Khúc Thủy, khóe miệng lộ ra một mạt ý cười.
Tỷ thí trung, Lư Nguyệt thế nhưng bức cho Mộ Thần bại hạ trận tới. Mọi người cười vang.
"Phu nhân uy vũ!"
"Phu nhân uy vũ!"
......
Mộ Thần hướng Lư Nguyệt câu thi lễ: "Phu nhân quả thật là xuất từ tướng môn, Mộ Thần tự thấy không bằng. Phu nhân như thế văn võ song toàn, thật sự là ta Tề Quốc chuyện may mắn!"
Lư Nguyệt đảo qua bị phạt khói mù, đi hướng Khương Mộc Lâm.
"Phu quân ——"
"Ân, không tồi."
Lư Nguyệt nhìn mắt Khúc Thủy bụng nói: "Như nguyệt tự biết chọc phu quân không vui, ở giữ đạo hiếu trong lúc đau tư mình quá. Phu quân đã đem Diệp Thường giao cho như nguyệt tới huấn luyện, liền không có nặng bên này nhẹ bên kia, là như nguyệt vô năng, thấy Diệp Thường hoài hài tử, lòng mang đố tâm."
Này phiên nói đến Khương Mộc Lâm thực hụt hẫng, Lư Nguyệt quả thật là cái tài nữ.
Nếu là chính mình không phải một lòng trang Khúc Thủy, hay không đã bị Lư Nguyệt cấp cảm động, Khương Mộc Lâm thật sâu hoài nghi.
"Nếu lãnh phạt, đã trở lại, cũng không nhắc lại."
Lư Nguyệt cười cười: "Chỉ là như nguyệt cô phụ phu quân, Diệp Thường thân mình, sợ là chờ hài tử sau khi sinh mới có thể tiếp tục luyện."
"Không sao, nàng chính là nữ tử, không cần quá mức với quá nghiêm khắc võ nghệ."
"Nếu là Diệp Thường yêu cầu, như nguyệt cũng có thể giáo nàng hiểu biết chữ nghĩa." Lư Nguyệt nói lời này khi rất là nhẹ nhàng, thoải mái mà liền đè ép Khúc Thủy một đầu.
Chúng tướng sĩ nghe được trong tai, thẳng đương phu nhân văn võ song toàn, mà tướng quân độc sủng thiếp, là cái cái gì đều không được nữ tử!
Khương Mộc Lâm tất nhiên là che chở Khúc Thủy, nhưng nàng còn chưa mở miệng, Khúc Thủy liền nói lời nói.
"Không nhọc nhị phu nhân lo lắng, đều có tướng quân tự mình vì Diệp Thường thỉnh dạy học tiên sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...