122. Phượng lê
Cơ thứ sáu năm, quý thu sơ sáu, tân hoàng Cơ Tụng đăng cơ, khi năm mười ba tuổi, khương hậu vị cư Thái Hậu, buông rèm chấp chính.
Tân hoàng tuổi nhỏ, trụ quốc đứng đầu Khương Mộc Lâm chưởng thiên hạ quyền to, rất có hiệp thiên tử lệnh chư hầu khí thế.
Đồng nhật, Khương Dịch cùng Ngụy Bách bị phong làm trụ quốc Đại tướng quân, lấy Khương Mộc Lâm, Khương Dịch, Lư Duy, Ngụy Bách tứ đại trụ quốc cầm đầu, Ngụy hạo cảnh, Ngụy Nam, Mộ Thần, Lưu Phúc vinh, Khương Đông Dương, Bạch Mão chờ mười hai danh tướng quân bộ tân cục diện chính thức mở ra.
Ngày kế, Bào Thương Tiêu trưởng tử, khi nhậm tả Tư Khấu chi vị bào duyên nhân giám thị lao ngục bất lợi, khiến tội thần Khúc Mộng chạy đi ra ngoài, bị xử tử;
Nhân cơ hội tác loạn 謪 quốc di cơ Cơ Lạc Nghệ bị cách cơ họ, sửa hồi tội thần tử họ, phái hướng 謪 quốc âm mà thống trị âm mà bá tánh;
Trụ quốc Đại tướng quân Phùng Tiên làm việc bất lợi bị phạt đến âm mà giám thị 謪 quốc di cơ Tử Nghệ;
Này huynh trưởng, khi nhậm quá sử quan phùng trọng nhân tham dự Bào Thương Tiêu tạo phản một chuyện bị xử tử;
Này con vợ cả phùng minh quyết nhân ở tân lập thủ đô ấp một chuyện trung cắt xén chi ngân sách bị xử tử.
Từ đây, đã từng phong cảnh vô hạn bào phủ cùng phùng phủ biến mất ở Đại Chu sách sử bên trong.
Tướng quân phủ, quỳnh trà uyển chủ nhân Lư Nguyệt. Hiện giờ tướng quân phủ phu nhân chỉ nàng một cái, nàng rốt cuộc được như ước nguyện, chính là nàng lại vui vẻ không đứng dậy.
Nguyên bản nàng là có thể vị cư hậu vị!
Rõ ràng Khương Mộc Lâm đã dẹp xong hoàng thành, rõ ràng Cơ Duệ là chính mình chết, rõ ràng Khương Mộc Lâm có thể xưng đế!
"Tướng quân đâu? Nhưng hạ triều? Đã trở lại vẫn là lại đến trong quân doanh đi?"
Tỳ nữ trúc lấy ấp a ấp úng nói: "Hồi là đã trở lại...... Chỉ là......"
Lư Nguyệt trường hút một hơi, tu bổ hoa chi tay dừng lại, quay đầu lại nhìn mắt tỳ nữ: "Lại ở phát hỏa?"
Trúc lấy gật gật đầu.
Lư Nguyệt buông kéo: "Đi thôi, đi xem, mang lên phòng bếp nhỏ làm giải nhiệt canh thực."
Dứt lời ra quỳnh trà uyển, hướng thừa Nguyệt Các phương hướng đi đến. Còn chưa đi đến trước cửa, liền nghe thấy Khương Mộc Lâm lớn tiếng trách cứ thanh âm. Tề Diệp xa xa mà liền thấy Lư Nguyệt đã đi tới, nhưng hắn lúc này đi vào bẩm báo hiển nhiên là lỗi thời.
"Phu nhân."
"Tướng quân tâm tình không tốt?"
Tề Diệp bất đắc dĩ: "Ân, hạ triều trở về cứ như vậy."
"Cũng không đi đại doanh xử lý quân vụ sao?"
"Không có, là từ Vĩnh An điện trực tiếp trở về. Phu nhân......" Tề Diệp nói thở dài, "Ngày rất đại, phu nhân trở về nghỉ tạm đi, làm trúc lấy ở chỗ này chờ là được, tướng quân nàng...... Cũng không biết khi nào có thể nguôi giận......"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...