50. Vô dụng công
"Như nguyệt, trong nhà chính trực tang kỳ, ngươi vẫn là về trước bãi." Lương khuyết ở phụ thân bên cạnh người tiểu tâm hầu hạ, sợ phụ thân thân thể có bệnh nhẹ.
Lư Nguyệt dường như không có nghe được lương khuyết nói, ngồi ở chỗ kia chưa đứng dậy. Lương văn xương đã không nghĩ lại nhiều liếc hắn một cái, trong mắt chịu đựng nước mắt, thở phì phò đối nhi tử nói: "Giáo nàng đem kia con dấu lưu lại ——"
"Con dấu? Cái gì con dấu?"
Lư Nguyệt như cũ không có hé răng.
Lương văn xương đỡ trán, che mặt khóc rống: "Ngươi đệ đệ tư khắc con dấu...... Ở nàng trong tay......"
"Cái gì?" Lương khuyết nghe vậy kinh hãi, "Chuyện khi nào? Nhi tử sao không biết còn có chuyện như vậy? Lương phục hắn đôn hậu thiện lương, đoạn sẽ không như vậy hồ đồ! Chính là có người hiếp bức hắn?"
Lương văn xương run run rẩy rẩy đến giơ tay chỉ chỉ Lư Nguyệt: "Vì thảo cái này độc phụ niềm vui, tên danh họa, du sơn ngoạn thủy...... Ta lương phủ vẫn luôn thanh thanh bạch bạch, tuân theo pháp luật, chưa bao giờ ra quá loại này con cháu...... Con ta lương phục càng là một cái chính trực nhi lang, nhà ai đại nhân không cướp muốn hắn làm con rể......"
Lương khuyết thần sắc ngưng trọng, nhìn về phía Lư Nguyệt: "Như nguyệt, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"
Lư Nguyệt đứng dậy: "Đại ca, như nguyệt chỉ cầu một sự kiện, thả tướng quân."
"Lương phục hắn thây cốt chưa lạnh......"
"Như nguyệt đã vì thánh thượng cùng lương phủ lưu đủ mặt mũi, một tháng đủ rồi, nếu không có như thế, như nguyệt ở tướng quân vừa mới bị nhốt lại là lúc, liền tới bái phỏng Lương đại nhân."
Tuy là lương phủ một môn thanh liêm thuần thiện, đối mặt như thế hùng hổ doạ người Lư Nguyệt, lương khuyết trong lòng cũng sinh ra không vui. Đệ đệ thây cốt chưa lạnh, đã từng em dâu không chỉ có đối hắn chỉ tự chưa đề, tương phản, lại là những câu không rời một cái khác nam tử!
"Như nguyệt, chương lưu lại, thứ huynh trưởng không tiễn ngươi."
"Đại ca, tướng quân ——"
"Không có khả năng sự tình!" Lương khuyết ngữ khí kiên định, một ngụm từ chối. Hắn trong mắt ngậm nước mắt đầy mặt thống khổ mà nhìn phía ngoài cửa: "Thánh thượng ý chỉ đã hạ, há có thể dễ dàng thu hồi! Lương phủ hiện tại còn ở tang kỳ, Lư tiểu thư mặc dù đã không phải lương phủ người, nhưng đứng ở này lương phủ chiêu đãi khách quý chính sảnh, những câu không rời một cái khác nam tử tên, không đơn giản là giáo ngươi Lư phủ hổ thẹn, cũng có nhục Khương Mộc Lâm thanh danh!"
Đề cập Khương Mộc Lâm thanh danh, Lư Nguyệt lạnh như băng trên mặt rốt cuộc thấy vài phần lo lắng.
Này biểu tình chuyển biến, càng là giáo lương khuyết đau lòng không thôi. Hắn kia đệ đệ tại đây nữ tử trong mắt, đến tột cùng tính cái gì!
"Lư tiểu thư vẫn là hồi bãi, đến nỗi ngươi hôm nay sở cầu việc, lương phủ bất lực. Nếu là ngươi niệm cập cũ tình, nhớ mong này lương trong phủ hạ già trẻ, liền đem kia con dấu lén huỷ hoại đi. Nếu là ngươi khăng khăng muốn coi đây là áp chế, lương khuyết liền đến đức văn trong điện tự hành thỉnh tội!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...