6. Đến hậu ái
Giờ Thân sơ khắc, Khương Mộc Lâm liền về tới trong phủ, hộ viện gia đinh hai hai tương xem, đều là cả kinh. Tướng quân hôm nay có thể so bất luận cái gì một lần đều phải trở về sớm rất nhiều.
Lúc này trong phủ hạ nhân đã bồi Khúc Thủy đem nàng ấu đệ tiếp vào trong phủ. Khương Mộc Lâm trở về thời điểm, Phong Nhị Nương đang ở cấp thiếu niên này thay quần áo. Thiếu niên này ước chừng mười tuổi tả hữu bộ dáng, nhưng cụ thể là chín tuổi, mười tuổi, vẫn là mười một hai? Chính hắn cũng không rõ ràng, ngay cả Khúc Thủy cái này tỷ tỷ cũng không phải rất rõ ràng.
Trong nhà bần hàn, nàng tỷ muội huynh đệ tuy nhiều, nhưng lại chỉ có này một cái ấu đệ tồn tại xuống dưới. Hiện giờ nghĩ đến, cái này đệ đệ cũng là cực có phúc phận.
Phong Nhị Nương thu thập bãi đem này thiếu niên này đưa tới Khương Mộc Lâm trước mặt. Khương Mộc Lâm nhìn lướt qua. Cùng Khúc Thủy giống nhau, thiếu niên này sinh đến nhỏ nhỏ gầy gầy, sắc mặt ám hoàng, một đôi nhà nghèo hài tử đặc có khiếp đảm đôi mắt.
Vào cửa sau liền tàng tới rồi Khúc Thủy phía sau, thỉnh thoảng lại thật cẩn thận nhô đầu ra, nhìn thượng Khương Mộc Lâm liếc mắt một cái.
"Thiếu gia hôm nay hồi chính là sớm!"
Phong Nhị Nương đôi đầy mặt tươi cười.
Khương Mộc Lâm gật gật đầu: "Ngươi đi xuống đi."
Phong Nhị Nương lui ra sau, Khương Mộc Lâm lại nhìn xem trước mắt gầy yếu tỷ đệ hai người, quay đầu lại cùng bên người tỳ nữ nói: "Kêu đầu bếp nữ đem bữa tối nâng đến trong phòng tới."
Tố Tinh đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó hướng Khương Mộc Lâm xác định một lần: "Không phải cùng lão gia cùng ăn sao?"
"Hôm nay không cần."
Khương Mộc Lâm đem chiến y cởi, ném cho Lục Nhung, sau đó liền đặt mông ngồi xuống. Khúc Thủy xem ra, Khương Mộc Lâm có chút ủ rũ. Này mệt mỏi càng nhiều, phảng phất là đến từ tinh thần thượng không vui.
Nàng trong lòng nói, trong quân doanh tất là mệt nhọc, đêm nay nàng cần phải phải vì tướng quân giải giải lao.
"Khúc Thủy, ngày sau những việc này ngươi tới làm."
Nàng phục hồi tinh thần lại, thấy Khương Mộc Lâm chỉ chỉ kia cởi quần áo cùng nàng nói một câu. Nàng vội vàng gật gật đầu.
Lại thấy Khương Mộc Lâm đối nàng vẫy tay: "Tới bên này ngồi, tiểu đệ cũng lại đây ngồi."
Tuy rằng miệng lưỡi không phải thực nhiệt tình, nhưng đã lệnh hai cái tỳ nữ xem ngây người. Tướng quân thường ngày vốn là không có vẻ mặt ôn hoà thời điểm, trừ bỏ binh lính, ai nếu là ở hắn ba bước trong vòng đứng, là sẽ bị hắn phi đá ra đi. Càng không cần đề, sẽ chủ động muốn không hề can hệ người ngồi vào chính mình bên cạnh.
Ách...... Xác đã không phải không hề can hệ người...... Nhưng rốt cuộc mới ở đêm qua phụng dưỡng hắn, vẫn là cái bên ngoài nhặt về tới xanh xao vàng vọt nữ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
Lãng mạnTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...