40. Đế điện tranh
Hoàng cung, thường ngày có chương có pháp Vĩnh An trong điện, giờ phút này lại ầm ĩ đến cực điểm. Đường thượng Cơ Duệ không giận không táo, tâm bình khí hòa nhìn đường trung chúng các triều thần ngươi một lời hắn một ngữ kêu la biện luận, không biết suy nghĩ cái gì. Khương Mộc Lâm đứng ở trung ương, lấy trong tay vật bản chắn mặt, một bộ cung kính tôn bái bộ dáng. Vật bản lúc sau, dựng thẳng lên lỗ tai nghiêm túc biện nghe những người này thanh âm, không buông tha một chút ít động tĩnh.
"Hoàng Thượng, thần cho rằng, Khương Mộc Lâm thân là trụ quốc Đại tướng quân, vô cớ không thượng triều, là vì đại bất kính!"
Đây là Phùng Tiên thanh âm. Khương Mộc Lâm cười khẽ, này lão tiểu tử còn rất mang thù.
"Khương Đại tướng quân mới vừa rồi nghênh thú Cảnh Nhạc công chúa, bất quá là một ngày chưa thượng triều, phùng tướng quân như vậy bắt lấy không bỏ, hay không là chuyện bé xé ra to?"
Đây là Trần Túy thanh âm, xem ra trần phi đã dâng lên chính mình thành ý. Chỉ là này Trần Túy thường ngày ỷ vào chính mình trưởng tỷ được sủng ái, ở các triều thần trong mắt, kiêu căng lớn hơn tài cán, nàng tự thân bản lĩnh cũng không vì Hoàng Thượng nhìn trúng.
"Các ngươi này đó bọn tiểu bối, liền phải đem khương Đại tướng quân trở thành các ngươi thần! Ở các ngươi trong lòng, nhưng còn có quốc pháp, nhưng còn có Hoàng Thượng!"
Lư Duy, sáu đại trụ quốc Đại tướng quân chi nhất, cùng Bào Thương Tiêu, Phùng Tiên đám người ích lợi dây dưa rất nhiều.
"Chẳng lẽ là nhà ngươi kia tiểu nữ nhi muốn gả tướng quân không gả thành, lại không thể gặp khương hầu cùng Cảnh Nhạc công chúa gắn bó keo sơn nhật tử, trở về cùng ngươi này lão phụ thân rải bát, Lư Đại tướng quân liền đi vào này trên triều đình cùng khương hầu xì hơi!"
Khúc Mộng, tả Tư Khấu, khúc sau thân chất nữ. Ở trong triều đình, nàng còn chưa bao giờ minh đứng ở Khương Mộc Lâm bên này.
Như thế kiện ngoài ý muốn sự tình, có thể là bởi vì chính mình nghênh thú khúc sau chi nữ đi, Khương Mộc Lâm nghĩ như thế.
"Ngươi!"
Lư Duy chán nản, nhất thời thế nhưng bị Khúc Mộng nghẹn đến không lời gì để nói. Này Khúc Mộng tuy là nữ tử, nhưng tài cán hơn người, quan cư chức vị quan trọng, thả Khúc gia thế lực khổng lồ, mặc dù là hắn thân là trụ quốc Đại tướng quân, cũng muốn lễ nhượng ba phần. Thêm chi thường ngày hắn cùng này Khúc Mộng cũng không cái gì xung đột, Lư Duy ăn mệt, nhắm lại miệng.
Ai đều biết, nhà hắn tiểu nữ nhi vì phải gả cho Khương Mộc Lâm, một khóc hai nháo ba thắt cổ, muốn chết muốn sống, lăn lộn kém chút không có tánh mạng, toàn bộ Phượng Lê Thành không người không biết không người không hiểu.
"Tư Khấu nói như vậy liền không ổn, chẳng lẽ không phải có châm ngòi Hoàng Thượng cùng đủ loại quan lại quan hệ hiềm nghi?"
Khương Mộc Lâm đang buồn bực hôm nay Bào Thương Tiêu như thế nào không nói lời nào thời điểm, này sáu trụ quốc đứng đầu rốt cuộc đã mở miệng. Không mở miệng tắc rồi, một mở miệng liền thẳng chọc nhân tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...