25. Nước Vo gạo
"Nhược Nhi đã biết."
Cơ Nghiên nếu ngoan ngoãn gật gật đầu, đem một khối gạo kẹp thịt dê viên nhi kim hoàng thịt tươi mễ bánh đưa tới Khương Mộc Lâm trước mắt. Khương Mộc Lâm xem xét liếc mắt một cái, do dự mà tiếp nhận đi, cắn một ngụm.
"Phụ hoàng ngày thường liền thích ăn những cái đó kỳ kỳ quái quái tương vị, Nhược Nhi cảm thấy kia thịt băm thật sự dầu mỡ, bất quá cái này còn tính không tồi," Cơ Nghiên nếu vừa nói vừa quan sát Khương Mộc Lâm thần sắc, thử thăm dò hỏi nàng, "Mộc lâm ca ca thích chứ ăn cái này?"
"Còn hảo, so với thịt dê, ta càng thích ăn tiểu con nai thịt."
"Tiểu, tiểu con nai......" Cơ Nghiên nếu hiển nhiên có chút ngoài ý muốn.
Khương Mộc Lâm càng là cảm thấy ngoài ý muốn, toại hỏi lại nàng: "Làm sao vậy?"
"Tiểu con nai như vậy lệnh người trìu mến......"
Khương Mộc Lâm nhai thịt dê viên nhi miệng sửng sốt một cái chớp mắt, phụt một tiếng cười ra tiếng tới, đem thịt tươi mễ bánh đưa tới Cơ Nghiên nếu trước mặt: "Ngươi nói tiểu con nai chọc người trìu mến, lại không biết ngươi phụ hoàng trên bàn chính là ngày ngày không thể thiếu này nói nhiệt độ thấp hầm lộc thịt, nói nữa, ngươi cảm thấy này tiểu dê con liền không chọc người trìu mến sao?"
Cơ Nghiên nếu bĩu môi nói lắp nói: "Tiểu dương, tiểu dê con cũng là nhìn thấy mà thương......"
"Kia không phải được!" Khương Mộc Lâm thu hồi tay, đem kia mễ bánh phóng tới miệng mình biên, lại hung hăng cắn một ngụm, "Người a, tổng không thể vì này đó nhìn như lệnh nhân sinh liên động vật, liền giáo chính mình đói chết! Ngươi ngày sau có thể thoáng lưu ý hạ ngươi phụ hoàng đồ ăn, nếu hắn cả ngày chỉ ăn một ít thủy cần, như thế nào có tinh lực thống trị ta Đại Chu? Này đó tiểu động vật bị hắn ăn, kia cũng coi như là chúng nó tạo hóa!"
Cơ Nghiên nếu ninh mày, không muốn gật bừa: "Tuy như thế, nhưng rốt cuộc ——"
"Cá lớn nuốt cá bé, người thắng làm vua, thiên đều có nói, thu hồi vô vi thiện tâm. Bởi vì ngươi cái gọi là thiện tâm, không chừng nào một ngày liền sẽ hại chính ngươi tánh mạng."
Trong miệng thịt càng nhai càng không có tư vị, Khương Mộc Lâm nói tuy rằng có lý, chính là Cơ Nghiên nếu cũng không nguyện ý tiếp thu. Nếu nàng không tiếp thu, như vậy nàng giờ phút này trong miệng rõ ràng lại ở ăn chính mình cái gọi là chọc người trìu mến tiểu động vật. Cơ Nghiên nếu nhất thời lâm vào lưỡng nan.
Đúng là bực bội là lúc, Cơ Nghiên nếu chợt thấy trên mặt ngứa, liền giơ tay đi cọ hai hạ. Không nghĩ tới càng cọ càng ngứa.
Khương Mộc Lâm chú ý tới nàng động tác, mở miệng dò hỏi. Cơ Nghiên nếu buông chiếc đũa, lấy tay áo che mặt, xấu hổ không thôi.
"Làm sao vậy?"
Cơ Nghiên nếu cách ống tay áo trả lời: "Không biết, trên mặt không lắm thoải mái."
Khương Mộc Lâm thấy Cơ Nghiên nếu liên tiếp cào trảo chính mình mặt, một chưởng đem Cơ Nghiên nếu nâng lên tay đánh đi xuống, tiến đến trước mặt xem kỹ. Chỉ thấy Cơ Nghiên nếu kia nửa bên mặt đã bị trảo đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...