45. Sai tương phó
Lương phục yết hầu chỗ đã chảy ra huyết, cái này kiên nghị nam tử ở Khương Mộc Lâm bức bách hạ, thế nhưng bỗng nhiên khóc lớn ra tới, run rẩy chất vấn Khương Mộc Lâm: "Biết rõ ta si tình như nguyệt, ngươi còn muốn câu dẫn nàng, ngươi tính cái gì Đại tướng quân, ngồi ở trụ quốc Đại tướng quân vị trí thượng, ngươi xấu hổ cũng không xấu hổ?"
"......"
Trước mắt hướng nàng khóc lóc kể lể chính là cái nam nhân sao? Thân phận vẫn là cái thế gia công tử? Cái gọi là nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi, Khương Mộc Lâm không cấm hoài nghi hai mắt của mình.
"Cái kia, ngươi, ngươi ——"
Lần này đến phiên Khương Mộc Lâm nói lắp. Nhưng nàng không biết, lệnh nàng mở rộng tầm mắt còn ở phía sau.
Lương phục khóc lóc kể lể còn không tính, thế nhưng nói nói đặt mông ngồi ở trên mặt đất, lau nước mắt chửi ầm lên: "Ngươi liền ỷ vào ngươi là trụ quốc Đại tướng quân, liền ỷ vào như nguyệt đối với ngươi từ trước tình cảm, ngươi liền làm xằng làm bậy, đem nàng cường đoạt trở về! Ngươi nói ngươi vừa mới mới vừa cưới cái tiểu công chúa, hảo hảo sinh hoạt không hảo sao? Một hai phải cùng ta đoạt! Ta chỉ có như nguyệt này một cái phu nhân, ta còn không có hài tử đâu! Ngươi làm như vậy ngủ sao ngươi! Ngươi ngày sau nếu là có hài tử như thế nào cùng bọn hắn nói hôm nay sự tình ——"
"Uy, uy, lương, lương phục ——" Khương Mộc Lâm thấy chung quanh bá tánh càng tụ càng nhiều, chỉ phải xoay người xuống ngựa, thanh kiếm để ở lương phục trước ngực, uy hiếp hắn nói, "Ngươi, ngươi trước lên, ngồi ở chỗ này còn thể thống gì!"
"Ta không dậy nổi, ta liền không đứng dậy...... Ta muốn ta như nguyệt, ô ô...... Ngươi trả ta như nguyệt......"
"......"
Giờ phút này lương phục mềm cứng không ăn, một lòng muốn Khương Mộc Lâm đem hắn phu nhân còn cho hắn. Khương Mộc Lâm thấy cưỡng bức không thấy hiệu quả, liền đem kiếm thu lên. Không nghĩ tới lương phục được một tấc lại muốn tiến một thước, thế nhưng một phen bế lên nàng hai chân, một phen nước mũi một phen nước mắt bên đường kêu khóc lên.
Mắt thấy quần áo của mình bị lương phục mạt không thành bộ dáng, Khương Mộc Lâm không có biện pháp, trực tiếp xách lên lương phục cổ áo, từ trên mặt đất đem hắn túm lên: "Ngươi phải chú ý thân phận của ngươi."
Lương phục tựa như xụi lơ cá chạch giống nhau lại trượt đi xuống: "Phu nhân đều chạy, còn nói cái gì thân phận không thân phận......"
"Là ngươi hưu, hưu thư còn ở đâu."
"Đó là ngươi gạt ta, ngươi lừa ra tới!"
Khương Mộc Lâm đau đầu không thôi, nghĩ nghĩ nói: "Bằng không...... Lương nhị công tử đến ta trong phủ dùng cái thiện?"
Lương phục bỗng nhiên đình chỉ khóc thút thít, chớp chớp mắt suy nghĩ một lát, lại quay đầu đi: "Ngươi tưởng bở, vào ngươi tướng quân phủ ta còn có thể mạng sống sao!"
"Bản tướng quân là muốn ngươi đi gặp phu nhân của ngươi."
"Không cần, như nguyệt tại đây ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...