105-109

27 1 1
                                    

105. Tự thẳng thắn

Phủ đệ trong vòng.

Khương Mộc Lâm giặt sạch một tắm lúc sau, cuối cùng là có cá nhân hình dáng, thu thập một phen qua đi, liền lập tức đến đông đủ tự ngọc trong phòng đi thăm hỏi.

Tề Tự Ngọc đã sớm ở mệnh bọn hạ nhân thu xếp một bàn cơm canh, bất quá chỉ bị đồ chay cấp nữ nhi. Điểm này hoàn toàn là theo nữ nhi an bài làm.

Điệu thấp lại điệu thấp. Nữ nhi nói qua, bọn họ mặt ngoài biểu hiện mà càng là gió êm sóng lặng, Cơ Hoàng liền càng sẽ đối bọn họ thả lỏng cảnh giác.

Khương Mộc Lâm tuy đã tỉ mỉ giả dạng một phen, chính là mặt hình rõ ràng gầy ốm không ít, Tề Tự Ngọc xem ở trong mắt đều phải đau lòng muốn chết nữ nhi, liền liên tiếp mà cấp nữ nhi gắp đồ ăn. Biên kẹp biên dặn dò.

"Mộc lâm, ngươi ăn nhiều một chút nhi! Ăn nhiều một chút nhi!"

Khương Mộc Lâm lay cơm, không nhai vài cái liền nguyên lành nuốt vào trong bụng, vội vã hỏi: "Mẫu thân, thu nghĩa nữ một chuyện là ngài hướng Khúc Thủy nhắc tới?"

"Đúng vậy," Tề Tự Ngọc không cảm giác có cái gì không ổn, đương nhiên nói, "Mẫu thân nhìn nàng là cái hảo cô nương, lại liều mình đem ngươi cứu, nghĩ nàng như vậy phẩm tính cô nương vào ta Khương gia gia phả cũng là thực tốt."

"Nhưng nàng là mộc lâm thiếp a."

"Nhưng ngươi ——" Tề Tự Ngọc nói ngước mắt xem xét mắt trong phòng hạ nhân, tiến đến nữ nhi bên tai, hạ giọng nói, "Ngươi không phải cái nữ nhi thân sao? Các ngươi chi gian kỳ thật cũng không có gì, mẫu thân liền cảm thấy ——"

"Ai nói?"

Khương Mộc Lâm thế nhưng trừng mắt nhìn mẫu thân liếc mắt một cái.

Tề Tự Ngọc bị nữ nhi đột nhiên một câu khiến cho sờ không được đầu óc, mê mang nói: "Không phải...... Này còn dùng ai nói sao ——"

Khương Mộc Lâm môi khẽ nhúc nhích, lại là không đang nói chuyện, tiếp tục đi ăn nàng trong chén cơm. Một lát sau, thình lình toát ra một câu: "Khúc Thủy nhập gia phả sự tình mẫu thân liền không cần lo lắng, ngày sau mộc lâm sẽ tự an bài."

"Ngày sau? Này còn muốn phân sớm muộn gì?"

"Tự nhiên," Khương Mộc Lâm bình đạm không có gì lạ nói, "Nàng là mộc lâm nữ nhân, sớm muộn gì có một ngày là muốn vào Khương gia gia phả."

"......"

Nàng không phải thiếp sao? Tề Tự Ngọc hoàn toàn không biết nữ nhi đang nói chút cái gì. Bất quá Khương Mộc Lâm thực mau liền cho mẫu thân một cái xác thực giải thích.

"Lấy phu nhân thân phận."

"Mẫu thân là nói trong lén lút thu nàng làm nghĩa nữ a ——"

Khương Mộc Lâm ngừng tay trung động tác, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm mẫu thân, gằn từng chữ một, cực kỳ nghiêm túc nói: "Bất luận là trong lén lút, vẫn là bên ngoài thượng, nàng đều là mộc lâm nữ nhân! Trụ quốc Đại tướng quân Khương Mộc Lâm nữ nhân!"

BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ