157. Trò chuyện
Ra đức văn điện, bên ngoài ngày hoảng đến Khương Mộc Lâm có chút không mở ra được mắt, nàng giơ tay che ở chính mình mi thượng, dương cằm nheo lại đôi mắt, đứng ở dưới ánh mặt trời thật sâu hít một hơi. Sau cơn mưa hơi nước đã bị này ánh mặt trời bốc hơi hoàn toàn, hoàn toàn không thấy đêm qua khói mù, tựa như chưa bao giờ từng có kia tràng trong sơn cốc dông tố giống nhau.
Nhưng bả vai một bên chân thật tồn tại trống vắng cùng đau đớn đều ở nói cho nàng, Tử Nghệ ở kia tràng dông tố trung bị nàng giết chết, 謪 quốc đại thế đã mất, này sở hữu giang sơn đều là Đại Chu.
Vô luận là trả giá nhiều ít, Cơ Duệ không có làm được, Tử Nghệ không có làm được, nàng đều làm được. Giờ khắc này dương quang với nàng tới nói quá mức với bất đồng.
Một lát sau, nàng chậm rãi bắt tay buông, quay đầu đi liếc mắt chính mình cụt tay, đương nàng lại lần nữa ngước mắt khi, ngự đạo thượng, cách đó không xa một bóng hình ánh vào mi mắt. Nguyên bản có chút thương cảm nỗi lòng đảo mắt liền qua cơn mưa trời lại sáng. Khương Mộc Lâm đón ánh mặt trời giơ giơ lên khóe miệng, hướng cái kia thân ảnh đi đến.
"Ngươi như thế nào tới chỗ này?" Nàng thanh âm chưa bao giờ từng có ôn nhu.
"Khúc Thủy lo lắng tướng quân, liền hướng đông dương muốn eo bài tiến vào, nghĩ ở chỗ này chờ tướng quân. Con đường từng đi qua thượng còn do dự mà muốn hay không đi đức văn trong điện tìm tướng quân, nhưng như thế nào đều giác này cử không ổn, sẽ cho tướng quân mang đến phiền toái. Chính là Khúc Thủy lại thực nóng vội......"
Khương Mộc Lâm lẳng lặng nhìn Khúc Thủy lúc đóng lúc mở cánh môi, ánh mắt càng thêm địa nhiệt nhu: "Ngươi đây là sợ hắn giết ta?"
"Khúc Thủy cũng lo lắng thương thế của ngươi. Này thương thế là bởi vì......"
Bởi vì Khương Mộc Lâm đem trên người chiến giáp mặc ở nàng trên người, mới khiến cho Khương Mộc Lâm chỉ một kiện nội giáp hộ thân.
"Hắn còn không ngốc, giết ta hắn nhất thời còn vô pháp ổn định thế cục. Ngươi liền không cần lo lắng ta, đánh giặc chỗ nào có không bị thương, trừ phi ngươi là ghét bỏ ta?"
"Khương, Khương Mộc Lâm, ngươi lại ở nói bậy! Khúc Thủy như thế nào ghét bỏ tướng quân!" Khúc Thủy một câu oán trách, lại nói tiếp: "Đại phu nhân bị hảo đồ ăn, chúng ta cùng trở về ăn?"
"Đã bị hảo? Nhanh như vậy?" Khương Mộc Lâm có chút ngoài ý muốn, "Ta bổn tính toán mang theo các ngươi hai cái đi hồ du hồ, thuận tiện liền ở giang thuyền có ích thiện. Hiện tại đúng là thời tiết rất tốt ——"
"Ngươi hiện tại yêu cầu chính là tĩnh dưỡng, mệt mỏi lâu như vậy còn đi du ngoạn?" Khúc Thủy vãn thượng Khương Mộc Lâm cánh tay trái, "Ngoan ngoãn hồi phủ đi, nghe lời."
Khương Mộc Lâm bất đắc dĩ cười, cùng Khúc Thủy biên hướng ra phía ngoài đi biên nói: "Thế nhưng đến phiên muốn bản tướng quân nghe lời sao? Ngươi hiện tại nhưng càng ngày càng hung. Sẽ không cũng học những cái đó đại thần các phu nhân giống nhau quản chính mình phu quân đi? Ta nhưng nói cho ngươi, ta tự do quán, ngươi nếu học các nàng như vậy, nói không chừng nào ngày ta liền đem ngươi hưu rớt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...