70-74

36 2 2
                                    

70. Sung hậu cung

Triều tuyết các.

Cơ Lạc Nghệ nhịn rồi lại nhịn, nắm chặt nắm tay cuối cùng vẫn là lỏng rồi rời ra, hướng Cơ Duệ quỳ an sau chuẩn bị rời đi.

Cơ Duệ ngồi ở trên giường, ăn viên quả mơ liền nhe răng trợn mắt mà hít vào một hơi.

Tiêu phi vội vàng giáo tỳ nữ bưng nước trà cùng mứt hoa quả.

Cơ Duệ liệt miệng đẩy đẩy mứt hoa quả, chỉ uống lên ấm áp nước trà. Chờ bị toan rớt hàm răng khôi phục bình thường sau, mới mở to mắt, một giọt toan ra nước mắt theo khóe mắt chảy xuống dưới.

Tiêu phi cầm lụa khăn vội vàng giúp hắn lau.

"Này quả mơ làm sao như vậy toan? Cái nào không có mắt nô tài đưa tới!" Cơ Duệ ẩn ẩn không vui.

"Đây là thần thiếp cố ý muốn." Tiêu phi thấp giọng nói.

Cơ Duệ đánh giá tiêu phi liếc mắt một cái: "Ngươi còn trẻ......" Dứt lời triều đứng ở trong điện tiến thoái lưỡng nan Cơ Lạc Nghệ vẫy tay, "Ngươi trước đừng đi, ngồi xuống, chúng ta tâm sự."

Mối thù giết cha, có cái gì nhưng liêu!

Nhưng tiêu phi lo lắng ánh mắt lệnh Cơ Lạc Nghệ ẩn nhẫn xuống dưới.

"Dọn cái ghế đẩu tới ngồi."

Cơ Lạc Nghệ đảo cũng không nghĩ quỳ, đặt mông ngồi ở bên cạnh ghế trên.

Cơ Duệ mặt vô biểu tình, cũng không để ý chi ý.

"Ở kinh thành nhưng trụ quán?"

"Còn hành."

"Nếu là trụ không quen, có thể hồi ngươi đất phong đi."

Đất phong...... Cơ Lạc Nghệ trong lòng cười lạnh.

"Hoàng Thượng tưởng làm sao bây giờ liền làm thế nào chứ!"

Cơ Duệ hơi hơi nhíu mày: "Ta muốn xem ngươi ý tứ. Ngươi phụ hoàng nghịch thiên mà đi, đã giá hạc tây hướng đi thần linh thỉnh tội, ta nên đem ngươi chăm sóc hảo ——"

"Lời này Tử Nghệ nhược quán chi năm liền nghe qua, còn thỉnh Hoàng Thượng không cần nhiều lời bãi!"

Cơ Lạc Nghệ không kiên nhẫn mà đánh gãy. Nàng phụ hoàng bị Cơ Duệ bức tử thời điểm, nàng đã mười lăm sáu tuổi, lại không phải không ký sự, không hiểu thị phi hắc bạch tiểu hài nhi! Tưởng kia Khương Mộc Lâm mang đi mười tuổi tiểu thiếu gia đều hiểu được ai hảo ai lại, lấy nàng ngay lúc đó tuổi, chẳng lẽ Cơ Duệ còn muốn dùng ít ỏi nói mấy câu liền đem sự tình ngọn nguồn bịa đặt ra một cái khác phiên bản sao?

Nghịch thiên mà đi, thả ngươi nương thí!

Hồi đất phong, nàng thật cũng không phải không nghĩ tới. Nơi đó 謪 quốc người xưa nhiều, hảo phát triển. Chỉ là ở nàng trong lòng, hiện giờ lại là nhiều vài phần đối Phượng Lê Thành không bỏ xuống được. Phượng Lê Thành, cái này nàng thống hận không thấy ánh mặt trời địa phương, hiện giờ lại có người, giống ánh sáng đom đóm giống nhau cho nàng sinh ý nghĩa cùng hy vọng.

BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ