100. Huynh trưởng về
Mộ táng bên lều trong phòng. Khương Mộc Lâm cùng huynh trưởng tương đối mà ngồi. Khương Diệc Hàn lúc đi duy nhất mang tùy tùng thư tuyệt canh giữ ở lều phòng bên ngoài.
Khương Mộc Lâm sau khi nghe xong huynh trưởng lời nói trầm mặc thật lâu sau, mới trầm trọng mà đã mở miệng: "Ca ca, ngươi là nói ngươi cùng khương tộc một nữ tử đã có hài tử?"
Khương Diệc Hàn thở dài: "Ngươi kia tiểu cháu trai đã hai tuổi rưỡi, ngươi tẩu tẩu...... Xuất từ khương tộc, danh khương xu." Hắn thấy Khương Mộc Lâm mày không triển, khổ sở nói, "Cùng chúng ta là họ hàng gần."
Khương Mộc Lâm trầm giọng nói: "Cùng tộc quan hệ huyết thống."
Khương Diệc Hàn trong ánh mắt không có bất luận cái gì né tránh, hắn ở yêu khương xu kia một khắc khởi, liền đem sự thật này đặt mình trong ở ngoài.
"Ca ca chính là vì nàng, mới trang bệnh hơn mười tái sao? Ngươi rõ ràng biết cùng họ không thể hôn, nam nữ biện họ, lễ to lớn tư cũng! Phụ thân vị cư quá bặc, chuyên chưởng lễ chế quyền to, ca ca có thể nào như vậy hồ đồ?"
"Ta ái nàng." Khương Diệc Hàn đơn giản ba chữ, bình đạm thả kiên định.
"......"
"Ta ái nàng, nàng là ta tình đậu sơ khai là lúc gặp gỡ cái thứ nhất nữ tử. Mười bảy tuổi năm ấy, chúng ta tùy phụ thân hồi chu mà bị người xua đuổi, là nàng đứng ra vì ta nói chuyện. Ta thực xác định chính mình nội tâm đối nàng tình cảm," Khương Diệc Hàn đối muội muội nói, "Tự nhiên, ta cũng biết chuyện như vậy đối với Khương phủ tới nói, đối với phụ thân tới nói là cỡ nào nghiêm trọng bôi nhọ, cho nên ta chỉ có thể trang bệnh, như vậy mới có thể không liên lụy gia tộc, cũng có thể ở phụ thân ly thế lúc sau, cùng nàng tìm một cái thanh tịnh địa phương cộng độ quãng đời còn lại."
"Nàng có hỉ, ngươi lựa chọn trước thời gian rời nhà đi bồi nàng?"
"Là, ta không thể trí nàng với không màng, mộc lâm, nếu ngươi có một ngày có người yêu thương thời điểm, nhất định sẽ minh bạch ca ca như vậy lựa chọn!"
Người yêu thương...... Khương Mộc Lâm trong lòng khẽ nhúc nhích.
"Kia ca ca hiện tại trở về là vì cấp phụ thân vội về chịu tang sao?"
"Ta, ta bất hiếu."
"Hiện tại ca ca cũng không cần lo lắng, sự tình trong nhà mộc lâm sẽ chiếu cố tốt. Ca ca cứ yên tâm đi."
Khương Diệc Hàn nhìn muội muội muốn nói lại thôi: "Ta, ta......"
"Lại chờ mấy năm mộc lâm thành nghiệp lớn lúc sau, ca ca liền ở ta Tề Quốc làm quốc quân, đem tẩu tẩu cùng tiểu chất nhi đều tiếp nhận tới, ta lại ban nàng cái bên họ, cũng không phải không thể. Nàng chỉ cần ngày không ra khỏi cửa, cũng thấy không vài người. Mặc dù có mấy người nhận ra tới cũng không có gì nhưng ưu phiền. Ta cư ngôi vị hoàng đế, như thế nào đều là có biện pháp chắn quá khứ."
"Chính là nàng ——"
"Nàng không muốn tới? Kia cũng dễ làm, các ngươi một nhà ba người ở hương dã bên trong bình bình đạm đạm mà quá cũng đúng. Phụ thân có ta chiếu cố. Hiện giờ hài tử đều có, chỉ có thể xem về sau sự tình như thế nào làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...