90. Chặn đường người
Cơ thứ sáu năm, tháng giêng mười sáu.
Mái cong thượng bông tuyết theo gió cuốn lên, ở không trung đánh toàn nhi, phỏng tựa tìm không được chỗ đặt chân.
Khúc Mộng người mặc quan phục, tay cầm một cái roi dài, thẳng tắp đổ ở đi hướng triều tuyết các trên đường.
Ở nàng đối diện, xe đuổi qua Cơ Lạc Nghệ, một tịch trang phục lộng lẫy, đối nàng xuất hiện phá lệ kinh ngạc.
"Tư Khấu đại nhân, ngài cũng biết xe đuổi qua ngồi chính là ai?"
Nội thần Khang Vinh Tu chất vấn Khúc Mộng, chính là hắn cũng không dám lớn tiếng quát lớn. Khúc Mộng là khúc sau chất nữ, triều đình đại thần, vạn bất đắc dĩ, hắn không nghĩ càng không dám đắc tội.
Khúc Mộng con ngươi ấn Cơ Lạc Nghệ một thân hoa phục, đầy đầu châu thoa bộ dáng, nhíu chặt mày.
"Nguyên nhân chính là vì ta biết nàng là ai, mới không cho phép các ngươi đem nàng nâng tiến triều tuyết các đi!"
"Nàng là Hoàng Thượng thân sách phi tử, còn thỉnh Tư Khấu đại nhân ——"
"Nàng là Tử Nghệ! Là tiền triều Đế Cơ! Không phải cái gì phi tử!" Khúc Mộng lạnh lùng nói.
"Lão thần cũng nghe nói một ít Tư Khấu đại nhân ở trên triều đình gián ngôn, chỉ là khúc sau cũng không từng nói cái gì, Tư Khấu đại nhân hà tất tự thảo không thú vị?"
Khúc Mộng ánh mắt từ Cơ Lạc Nghệ trên người di mở ra, nhìn lướt qua Khang Vinh Tu nói: "Người lưu lại, các ngươi đi."
"Tư Khấu đại nhân, ngươi có biết chính mình đang làm cái gì! Ngươi đây là cãi lời hoàng mệnh!"
Khúc Mộng sắc mặt âm trầm, nắm roi dài tay chậm rãi nâng lên.
Cơ Lạc Nghệ không rõ vì sao Khúc Mộng muốn như vậy chấp nhất giúp chính mình, kỳ thật nàng đã làm tốt chính tay đâm Cơ Duệ chuẩn bị, nàng sở dẫn dắt 謪 quốc người xưa cũng làm hảo hết thảy bố trí. Không nghĩ Khúc Mộng ở nửa đường trung nhảy ra tới.
Theo nàng biết, Khúc Nhạc Dao cứu nàng cũng không lợi nhưng đồ. Chỉ có thể là Khúc Mộng chính mình chủ ý!
Vị cư tả Tư Khấu chi vị, triều đình duy nhất một cái thảo luận chính sự nữ tử, vì sao phải nhân nàng làm tức giận Hoàng Thượng?
"Khúc, khúc đại nhân, ngươi không cần vì ta ——"
"Ngươi đợi, không cần nói chuyện."
"......"
Từ trước đều là chính mình như vậy mệnh lệnh người khác, hôm nay cũng đến phiên nàng chính mình bị người khác mệnh lệnh...... Tuy rằng này mềm mại ngữ khí cũng không tính mệnh lệnh.
Khang Vinh Tu thấy Cơ Lạc Nghệ cũng chưa lời nói, không có biện pháp, khủng lầm thánh mệnh, chỉ phải đối bên người hạ nhân xua xua tay.
Chỉ là người này kiếm còn chưa rút ra, đã bị Khúc Mộng một roi trừu đến trên tường. Lại từ trên tường ngã xuống thời điểm đã chặt đứt khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...