35. Sơ gặp nhau
"Xuất thân đê tiện, còn có thể đến tướng quân như thế sủng ái, có thể thấy được phu nhân có bao nhiêu thảo tướng quân niềm vui!"
Khúc Thủy cảm kích chi tình bộc lộ ra ngoài: "Tướng quân nàng là người tốt."
"......" Người tốt? Cơ Lạc Nghệ không dám gật bừa, ngược lại hỏi Khúc Thủy, "Phu nhân, Lạc một hay không may mắn biết tên của ngài đâu?"
"Diệp Thường."
"Diệp Thường......" Cơ Lạc Nghệ mặc niệm một lần, này nữ tử bổn gia họ Diệp, vừa không là hoàng thân quốc thích, lại không phải danh môn đại tộc. Khương Mộc Lâm đem nàng nạp làm thiếp, xem ra là thiệt tình thích này nữ tử.
"Ngươi......" Khúc Thủy muốn nói lại thôi.
Cơ Lạc Nghệ phục hồi tinh thần lại, thấy Khúc Thủy chính nhìn chằm chằm nàng quần áo xem, tưởng địa phương nào ra sai, chột dạ hỏi: "Phu nhân, vì sao như thế xem Lạc một?"
"Trong quân hiện tại có nữ binh sao?"
"......" Cơ Lạc Nghệ nhất thời không biết nên như thế nào đáp lại, trong đầu liều mạng mà nghĩ lý do, ngoài miệng nói lắp nói, "Ách...... Cái này, cái này, Lạc một......"
"Ngươi là thích tướng quân, mới cải trang thành như vậy đến xem ta đi?"
Cơ Lạc Nghệ biểu tình nháy mắt trở nên thập phần vặn vẹo. Nàng thích Khương Mộc Lâm? Cái này ý tưởng liền lệnh nàng trong lòng nổi lên vô số đếm không hết ghê tởm! Muốn nàng thích Khương Mộc Lâm, kia phải chờ tới kiếp sau sau nữa, không, hạ kiếp sau sau nữa cũng là không có khả năng! Cho dù toàn bộ Phượng Lê Thành nam tử tử tuyệt, nàng đều sẽ không đối Khương Mộc Lâm động tâm!
Nhưng trước mắt cũng chỉ có thể theo này nhị phu nhân nói tới nói, bởi vì nàng tìm không thấy so này càng tốt lý do.
"Phu nhân có không không cần kinh động tướng quân......" Cơ Lạc Nghệ nói lời này khi sắc mặt phiếm hồng, ngay cả nàng chính mình cũng bắt đầu khinh bỉ chính mình.
"Hảo." Khúc Thủy cười nhạt ứng hạ.
Thế gian lại có như thế tốt đẹp nữ tử, Cơ Lạc Nghệ nhìn thấy những cái đó nữ tử hoặc là chính là vênh váo tự đắc thế gia tiểu thư, hoặc là chính là không ai bì nổi cao cao tại thượng Đế Cơ, mặc dù là bị chịu sủng ái lại không cậy sủng mà kiêu Cơ Nghiên nếu, cũng đoạn không có trước mắt này nữ tử tới tươi mát thoát tục.
Cho nên Cơ Lạc Nghệ không thích cùng các nàng ở một chỗ đợi, nàng tình nguyện ngày ngày đến quân doanh, cùng những cái đó thô lỗ vũ phu nhóm trà trộn ở một chỗ!
Khó trách Khương Mộc Lâm sẽ đem này nữ tử tàng mà sâu như vậy! Cơ Lạc Nghệ đáy lòng thầm mắng một câu, trong lòng mạc danh mà đối Khương Mộc Lâm lại thêm một phân địch ý.
"Lạc, Lạc một?"
"A?" Cơ Lạc Nghệ nhận thấy được chính mình thất thố sau, mang theo vài phần xấu hổ toan nói, "Phu nhân như thế không giống người thường, khó trách tướng quân sẽ cất giấu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...