132. Ba phải
Trong sảnh thực an tĩnh, nhưng mỗi một tia lưu động không khí đều phảng phất có tùy thời tạc nứt khả năng.
Trần Túy cái này thuyết khách cũng không dám dễ dàng mở miệng, nàng ngày thường nói là nhiều nhất, nhưng kia đều là chút chọc cười tử nói. Trước mắt như vậy nghiêm túc không khí, nàng cả người đều không được tự nhiên, nào còn có thể nói ra chút thứ gì tới.
Này giương cung bạt kiếm không khí.
Cuối cùng vẫn là khúc phu nhân đánh cái giảng hòa.
Khúc phu nhân tên thật mạc băng thanh, là Triệu Quốc quốc quân khúc trạm đại phu nhân. Trừ bỏ Khúc Mộng cùng Khúc Thủy hai cái nữ nhi, còn vì khúc trạm sinh hạ hai cái nhi tử. Nguyên bản con vợ cả là không hề nghi ngờ muốn tập tước. Nhưng tập tước liền trước muốn bảo tước.
Khúc trạm tỷ tỷ Khúc Nhạc Dao bị Cơ Duệ phế đi lúc sau, bọn họ một nhà đều đi theo bị liên lụy. Khúc Mộng sinh tử chưa biết, duy nhất có thể trông cậy vào chính là gả cho Khương Mộc Lâm Cơ Nghiên nếu, nhưng này tiểu Đế Cơ không phải khúc sau thân sinh, còn cùng khúc sau có thù oán......
Đúng là hết đường xoay xở là lúc, hai tháng trước, âm mà phái người đưa tới một quả ngọc bội cùng một phong truyền tin. Trước không nói này ngọc bội là thật là giả, cái này đưa tới cửa nữ nhi chính là Khương Mộc Lâm độc sủng tiểu thiếp. Khương Mộc Lâm chính là quyền cao chức trọng trụ quốc đứng đầu, nếu là leo lên Khương Mộc Lâm, nàng Triệu Quốc liền sẽ không chịu nhiều như vậy khí.
Xuống chút nữa xem, càng là làm nàng vui mừng khôn xiết, nữ nhi Khúc Mộng thế nhưng bị 謪 quốc di cơ Tử Nghệ cứu, hiện tại đang ở âm mà cùng Khúc Thủy cùng tĩnh dưỡng đâu!
Họa hề phúc hề, nàng vội vã cùng phu quân cùng kiểm tra thực hư kia cái ngọc bội, thiên chân vạn xác chính là năm đó treo ở nhị nữ nhi trên người kia một quả.
Chỉ là khúc trạm thân mình không bằng từ trước, chỉ phải từ nàng mang theo người tiến đến tương nhận.
Này khúc phu nhân là cái mắt minh tâm lượng người, biết rõ Khương Mộc Lâm cùng Tử Nghệ là hiện giờ quyền thế lớn nhất hai người, Triệu Quốc có hai người kia ở, dương mi thổ khí thời điểm liền sắp tới.
Nàng là sẽ không giáo hai người kia như vậy giằng co đi xuống.
Mạc băng thanh vốn là dài quá một bộ gương mặt hiền từ bộ dáng, cười rộ lên liền càng có vẻ bình dị gần gũi, một cái tươi cười liền không tiếng động mà xua tan đường trung hàn ý.
"Ái nữ Khúc Thủy tự nhiên là Khương Trụ Quốc nữ nhân, đây là không tranh sự thật. Lão phụ muốn đa tạ Khương Trụ Quốc đối tiểu nữ nâng đỡ," khúc phu nhân mặt mày hớn hở, nói tiếp, "Cũng muốn đa tạ Đế Cơ cứu Khúc Mộng một mạng. Khúc Mộng là phạm sai lầm người, lão phụ không hy vọng xa vời nàng còn có thể tại trong triều đương trị, chỉ cầu nàng bình bình an an mà trở lại Triệu Quốc."
Lời này nói được rất là xảo diệu, biểu lòng biết ơn, lại ở thử Khương Mộc Lâm ý tứ.
Khương Mộc Lâm thẳng cho rằng Khúc Thủy nhận thân là Tử Nghệ từ giữa làm khó dễ. Nàng chỉ là lo lắng cho mình vạn nhất bất trắc, cấp Khúc Thủy tìm cái thỏa đáng chỗ dung thân, nhưng hiện tại nàng sống hảo hảo, Khúc Thủy căn bản không cần đi này một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomansaTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...