137. Tương phản manh
Lư Nguyệt trong lòng ê ẩm, nàng cùng Khương Mộc Lâm chi gian một bỏ qua lại là tẫn bỏ qua. Phu thê chi gian nên có sở hữu tất cả bỏ qua. Khương Mộc Lâm đem này đó đều phó cho một cái khác vốn không nên xuất hiện nữ tử.
"Nàng...... Thu cái nghĩa tử, đương chính mình thân sinh bảo bối nhi tử giống nhau đau, kêu khương yến, đó là...... Ngày ngày mạnh khỏe chi ý."
Khúc Thủy cứng họng: "Nàng thế nhưng thật sự làm?"
Lư Nguyệt nhìn nàng bộ dáng, trong lòng minh bạch: "Nàng đối với ngươi hứa hẹn quá phải không? Nàng còn đối với ngươi hứa hẹn quá cái gì?"
Khúc Thủy cúi đầu, thấp giọng nói: "Tướng quân còn muốn Khúc Thủy cùng nàng cùng nắm chính quyền."
Lư Nguyệt mày nhăn mà càng sâu, trong lòng khổ sở không lời nào có thể diễn tả được: "Ngươi không thấy, nàng liền ngôi vị hoàng đế cũng buông xuống. Khương Mộc Lâm a," nàng nói ngẩng đầu hít sâu một hơi, chịu đựng đã đau lòng lại tiếc nuối nước mắt, nức nở nói, "Chúng ta chi gian là thế nào liền bỏ lỡ đâu?"
......
"Khương Trụ Quốc, ngài kia hai vị phu nhân đâu?"
"Đúng vậy, mới vừa rồi còn nhìn thấy tới!"
Mọi người làm ồn, Khương Mộc Lâm cái này nữ tướng quân còn cưới hai phòng phu nhân đâu, quả thực muốn đem bọn họ này đó nam tử cực kỳ hâm mộ nóng nảy.
"Các nàng hai người tất nhiên là đi cùng các ngươi phu nhân, nói nữa, hôm nay các ngươi đều là kính hầu mời đến, ngày khác nếu là bản tướng quân trong phủ có buổi tiệc các nàng sẽ tự ra tới tiếp kiến chư vị đại nhân!"
"Chúng ta là mắt thèm nột! Trụ quốc hai vị phu nhân đều là tiểu thư khuê các, lại có thể văn lại có thể võ, không giống ta chờ phu nhân, suốt ngày toản ở hậu viện nhi bên trong! Tẫn nói nhao nhao một ít vô dụng!"
"Ngươi đây là làm chư vị đại nhân phẫn hận ta Khương Mộc Lâm đi, ngươi nếu không mừng ngươi kia nương tử, vì sao đem nàng thêu túi tiền ngày ngày đừng ở bên hông?"
"Ta này, ta này ——"
"A, được rồi, bản tướng quân tiếp được ngươi chụp mông ngựa a! Bất quá trảm trần ở bên ngoài đâu, ngươi chụp sai chỗ ngồi!"
Mọi người cười ha ha, tễ đến mới vừa nói lời nói người nọ trước người sôi nổi kính rượu.
Rượu quá ba tuần đồ ăn quá ngũ vị, chúng thần tận hứng mà về. Lư Nguyệt cùng Khúc Thủy đem những cái đó đi theo các phu nhân tiễn đi lúc sau, Khương Mộc Lâm cũng vừa lúc tìm lại đây.
Đỏ mặt, hồng mắt, hồng cổ. Chiếu rọi lạnh lẽo ánh trăng, sáng trong làn da thượng tựa hồ đều mờ mịt mùi rượu.
Có lẽ là thật sự uống nhiều quá, Khương Mộc Lâm xem Khúc Thủy ánh mắt đều có chút dại ra, chỉ có kia hai chỉ rũ tay, theo bản năng về phía nội khúc.
"Tướng quân ——"
"Phu quân ——"
Khương Mộc Lâm khóe miệng chất phác mà câu một chút, mồm miệng hàm hồ: "Các ngươi hai cái...... Đều ở a......"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường Cao
RomanceTác giả: Tô Bì Đường Cao Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngược luyến , Chủ thụ , Hắc ám Văn án: "Tùy bản tướng quân hồi phủ đi, phụ thân ngươi sẽ được đến thích đáng an táng." Đương triều trụ quốc Đại tướng quân khương mộc...