162-166

29 1 1
                                    


162. Kêu cha


Hoàng cung, đức văn điện.

Thị vệ vừa mới bước vào môn tới, Cơ Tụng liền vội vã đón đi lên: "Thế nào? Nàng nói như thế nào? Có hay không sinh khí? Nhưng có hướng ngươi phát hỏa?"

Thị vệ nửa quỳ ở phía trước, hướng phía sau vẫy vẫy tay: "Tiến vào!"

Cơ Tụng sợ hãi, lui về phía sau hai bước, bất quá tiến vào người hiển nhiên ra ngoài hắn dự kiến. Đều không phải là là hắn sợ hãi Khương Mộc Lâm, mà là hai cái thị vệ, nâng một đống sổ con.

"Khởi bẩm Hoàng Thượng, thần đem ngài lời nói một chữ không rơi đưa tới! Khương Trụ Quốc nói một đời vua một đời thần nói chính là không tồi, chính là khang nội thần phụ tá quá tiên hoàng, là cái thập phần biết tiến thối, minh thị phi người, lưu tại bên người Hoàng Thượng đối Hoàng Thượng chủ trì triều chính nhiều có giúp ích! Đổi nội thần sự tình phải đợi quá mấy năm lại nói. Bất quá ——"

"Bất quá cái gì?"

"Bất quá Khương Trụ Quốc đem đại bộ phận sổ con đều làm thần mang theo lại đây, nói là Hoàng Thượng hẳn là học làm một chút sự tình!"

"Nàng, nàng thế nhưng chịu đem xử lý chính sự quyền lợi cho trẫm?" Cơ Tụng thật sự khó có thể tin.

"Bất quá Khương Trụ Quốc nói, phê quá sổ con vẫn là muốn nàng xem qua, rốt cuộc ——"

"Trẫm liền biết!" Cơ Tụng đột nhiên phát điên ném xuống trong tay sổ con, giận dữ hét, "Nàng này bất quá là vì đổ trẫm tài ăn nói làm như vậy một chuyện! Đây là kế hoãn binh! Nàng vẫn là đem trẫm coi như một cái tiểu hài nhi lừa gạt! Nàng còn tưởng rằng trẫm là cái mười tuổi tiểu hài nhi sao! Trẫm đều phải mười bốn tuổi!"

"Hoàng Thượng, Hoàng Thượng ——" Khang Vinh Tu vội vàng túm thượng Cơ Tụng cánh tay, cực lực làm hắn trấn định xuống dưới, "Chúng ta từ từ tới, từ từ tới. Nàng tốt xấu làm ngài xem qua này đó tấu chương! Ta chuyển biến tốt liền thu đi, không cần lấy trứng chọi đá ——"

Cơ Tụng mở to hai mắt, giận không thể át mà ném ra Khang Vinh Tu, chỉ vào chính mình nói: "Trẫm đường đường Đại Chu hoàng đế đảo thành trứng? Trẫm chính là thiên tử!"

Khang Vinh Tu ở Cơ Tụng trước mặt quỳ xuống thân tới: "Hoàng Thượng, nói không chừng không phải ngài tưởng như vậy không xong đâu? Nói không chừng Khương Mộc Lâm chính là muốn nhìn một chút ngài đến tột cùng có hay không chủ trì triều chính bản lĩnh?"

"Nàng có như vậy hảo tâm?" Cơ Tụng nhíu chặt hai hàng lông mày, nhất thời nửa khắc định là tiêu không được trong ngực hỏa khí.

Khang Vinh Tu bò nhặt lên trên mặt đất sổ con, run run rẩy rẩy đưa tới Cơ Tụng trên tay: "Hoàng Thượng, ta vẫn là được đến một ít không phải sao? Ta từ từ tới ——"

Cơ Tụng liếc mắt Khang Vinh Tu trong tay sổ con, khẩn nắm chặt song quyền chậm rãi buông ra, bộ ngực hô hấp dần dần vững vàng.

"Này, nhiều như vậy sao?"

"Khương Trụ Quốc nói còn có một ít nàng đã phê quá, này nửa năm tới nay đều ở chỗ này."

BHTT - QT- Khúc Thủy Lưu Thương- Tô Bì Đường CaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ